Hội LHPN xã Tân Lập hưởng ứng chia sẽ và tôn vinh áo dài truyền thống

Thứ năm - 09/03/2023 15:29 169 0
Hội LHPN xã Tân Lập hưởng ứng chia sẽ và tôn vinh áo dài truyền thống

Ảnh minh họa gian hàng áo dài 0 đồng

Thực hiện Chương trình công tác Hội năm 2023, Hội LHPN Xã Tân Lập. tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023),1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Ngày 07.03.2023, Hội LHPN Xã Tân Lập tổ chức gian hàng Áo dài 0 đồng có hơn 60 chị em hội viên phụ nữ đến dự.

Nhằm thiết thực hưởng ứng Tuần lễ áo dài năm 2023 từ ngày 01/3/2023 đến ngày 08/3/2023. Hội LHPN Xã Tân Lập tổ chức hoạt động Chương trình“Tôn vinh trang phục Áo dài”. Qua chương trình hoạt động của Hội nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho các chị em phụ nữ khó khăn chưa có áo dài, gian hàng “Áo dài 0 đồng” sẽ tiếp nhận tất cả các loại áo dài còn sử dụng được của các cán bộ, hội viên, phụ nữ; nữ cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn ủng hộ thông qua việc dành tặng những chiếc áo dài còn sử dụng được cho gian hàng. để trao tặng lại cho những người khó khăn, không có điều kiện may, sắm áo dài để mặc trong những dịp lễ, hội... Nhất là trong những hoạt động của Hội Liên hiệp phụ nữ và các dịp lễ tết, hội hộp, sinh hoạt văn hóa cộng đồng. Tại buổi ra mắt, gian hàng đã tiếp nhận hơn 100 chiếc áo dài của các cá nhân trao tặng.

Bên cạnh đó, Hội tuyên truyền về công tác chuyển đổi số tại cho chị em cán bộ, hội viên, phụ nữ hiểu thêm về chuyển đổi số,mang lại quyền lợi, tiện ích  nhằm phục vụ người dân và doanh nghiệp với các cơ quan tổ chức sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong giải quyết các thủ tục hành chính, giao dịch nhanh chóng, chính xác đơn giản, tiết kiệm, hiệu quả , người dân thực hiện giải quyết các thủ tục hành chính, giao dịch hòan toàn trên môi trường điện tử thông qua mạng Internet, chỉ cần ở nhà hoặc bất cứ đâu cũng có có thể giải quyết được mà không cần phải đến cơ quan, tổ chức thực hiện như trước đây, vì vậy sẽ giảm được thời gian, chi phí đi lại tốn kém./.

Nguồn tin: Quyên Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay2,781
  • Tháng hiện tại107,927
  • Tổng lượt truy cập4,841,686
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây