Tân Biên thăm và chúc mừng Đại lễ Hội yến Diêu Trì cung các cơ sở Họ đạo Cao Đài cơ sở trên địa bàn huyện năm 2021

Thứ hai - 20/09/2021 19:00 1.023 0

Tân Biên thăm và chúc mừng Đại lễ Hội yến Diêu Trì cung các cơ sở Họ đạo Cao Đài cơ sở trên địa bàn huyện năm 2021

             Ngày 20/9/2021, Ông Hồ Hùng Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban dân vận – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện làm trưởng Đoàn đã đến thăm, chúc mừng Đại lễ Hội yến Diêu Trì cung năm 2021, tại 4 cơ sở Ban cai quản họ đạo Cao Đài trên địa bàn huyện, Họ đạo Cao đài xã Trà Vong, họ đạo Cao đài xã Mỏ Công, họ đạo Cao đài Liên xã Thạnh Tây – Thị trấn Tân Biên và họ đạo Cao đài Liên xã Thạnh Bình – Thạnh Bắc, (âm lịch) nhằm ngày 15 tháng 8 năm Tân Sửu.

             Tại các nơi đến thăm, Ông Hồ Hùng Dũng, thay mặt Đoàn đã thăm hỏi và chúc các vị chức sắc, chức việc trong Ban cai quản các họ đạo cùng toàn thể đồng bào đạo Cao Đài có nhiều niềm vui, hạnh phúc, bình yên và an lạc. Đồng thời chia sẻ trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng chung đến hoạt động lễ hội của các tôn giáo. Trong điều kiện khó khăn, năm nay Đại lễ Hội yến Diêu Trì cung không thể diễn ra với quy mô như thường lệ. Động viên đồng bào đạo Cao Đài tiếp tục phát huy truyền thống sống "tốt đời, đẹp đạo" thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ Việt Nam các cấp phát động, đặc biệt là thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong hoạt động tín ngưỡng, xây dựng mối đoàn kết giữa các tầng lớp nhân dân, góp phần cùng địa phương từng bước đẩy lùi dịch bệnh, chống lây lan trong cộng đồng, vượt qua khó khăn trong đại dịch và cầu cho quốc thái dân an.


THAM HO DAO CAO DAI TAN BIEN XA MO CONG.jpg

           

            Nhân dịp này, tại các nơi đến ông Hồ Hùng Dũng, thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, HĐND- UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tân Biên, tặng một phần quà cho các Ban cai quản họ đạo Cao Đài./.

 

                                                                       Nguyễn Diễn – Duy phú

 

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay539
  • Tháng hiện tại105,685
  • Tổng lượt truy cập4,839,444
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây