TRAO NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT CHO HỘ NGHÈO

Thứ bảy - 22/05/2021 17:00 961 0

TRAO NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT CHO HỘ NGHÈO

Ngày 21.5.2021 tại ấp Thạnh Trung, xã Thạnh Tây, Ban vận động quỹ "Vì người nghèo" huyện phối hợp UBND xã Thạnh Tây tổ chức lễ trao nhà Đại đoàn kết cho các hộ cận nghèo trên địa bàn. Đến dự lễ trao nhà có Ông Nguyễn Văn Vi - PCT UBMTTQVN Tỉnh, Ông Nguyễn Ngọc Trỗi- PCT UBND huyện.

 Các căn nhà được xây dựng và trao cho gia đình Ông Dương Văn Minh, Ông Đỗ Văn Châu, Bà Nguyễn Thị Hoa cùng ngụ ấp Thạnh Trung, hộ Ông Hồ Văn Bén ấp Thạnh Tây, Ông Thượng Văn Quỳnh, Ông Phan Long Hổ cùng ngụ ấp Thạnh Nam, Ông Võ Văn Rỡ, Bà Nguyễn Thị Hai cùng ngụ ấp thạnh Sơn là các hộ cận nghèo, gặp khó khăn về nhà ở, các căn nhà được xây dựng với diện tích từ 40 m2  đến 50 m2, nền gạch men, mái lợp tol, tổng trị giá xây dựng mỗi căn là hơn 90 triệu đồng. Nguồn kinh phí được trích từ quỹ "Vì người nghèo" của Tỉnh, huyện là 55 triệu đồng, phần còn lại là do thân nhân các gia đình đóng góp thêm.

ĐẠI DIỆN 8 HỘ GIA ĐÌNH NHẬN QUYẾT ĐỊNH TRAO NHÀ.jpg

ĐẠI DIỆN 8 HỘ GIA ĐÌNH NHẬN QUYẾT ĐỊNH TRAO NHÀ

 

Dịp này các các tổ chức, cá nhân đã tặng cho các gia đình nhiều phần quà nhằm giúp cho các hộ cận nghèo khắc phục khó khăn về nhà ở, ổn định cuộc sống.

 

Duy Phú


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay2,931
  • Tháng hiện tại104,951
  • Tổng lượt truy cập4,838,710
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây