Trao vốn và phương tiện kinh doanh cho phụ nữ huyện Tân Biên

Thứ ba - 19/03/2019 19:00 731 0

 Trao vốn và phương tiện kinh doanh cho phụ nữ huyện Tân Biên

Hội LHPN tỉnh Tây Ninh phối hợp với Hội LHPN huyện Tân Biên, Ủy ban nhân dân xã Tân Phong và nhà tài trợ đã tổ chức trao vốn, phương tiện kinh doanh cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

         Sáng 19.3.2019, Hội LHPN tỉnh Tây Ninh phối hợp với Hội LHPN huyện Tân Biên, Ủy ban nhân dân xã Tân Phong và nhà tài trợ đã tổ chức trao vốn, phương tiện kinh doanh cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.



Trao vốn cho bà Huỳnh Thị Nguyệt Thanh


       Trong đợt này, Đoàn đã trao vốn cho bà Huỳnh Thị Nguyệt Thanh, sinh năm 1961- cư ngụ ấp ấp Mới, xã Tân Phong là hộ cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn; chồng bà thường xuyên bị bệnh trầm cảm, không đi làm được; còn bà hàng ngày đan cần xé, cạo vỏ hạt điều nhưng vẫn không đủ để trang trải cho cuộc sống gia đình. Với mong muốn có được phương tiện và vốn vốn để buôn bán nhỏ, có thêm thu nhập, ổng định cuộc sống. Hội LHPN tỉnh Tây Ninh đã vận động Công ty TNHH Hùng Duy- Thành phố Tây Ninh hỗ trợ 1 xe bán bánh mì trị giá 5 triệu đồng và 3.500.000 triệu đồng tiền vốn; góp phần giúp cho bà Thanh có được phương tiện và vốn để bán bánh mì, có thu nhập hàng ngày để ổn định cuộc sống.

       Đây là lần thứ 98, Hội LHPN tỉnh Tây Ninh cùng nhà tài trợ đã trao vốn và phương tiện kinh doanh khởi nghiệp cho phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 

 Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay1,930
  • Tháng hiện tại64,385
  • Tổng lượt truy cập4,912,012
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây