NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC XÃ TÂN PHONG

Thứ hai - 14/11/2022 16:23 741 0
NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC XÃ TÂN PHONG

Ngày 11/11/2022, tại Trung tâm văn hóa thể thao và học tập cộng đồng xã Tân Phong, UB MTTQVN xã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2022). Đến dự có ông Lê Chí Dũng – Phó Trưởng Ban dân vận huyện ủy, ông Nguyễn Hải Ninh – HUV –  BT Đảng ủy xã, ông Phạm Văn Hùng – CT UBND xã, đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể và hơn 200 người dân trên địa bàn xã về dự.

Trong không khí trang trọng và phấn khởi của ngày hội, các đại biểu đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Mặt trận dân tộc thống nhất trong 92 năm qua. Đây là ngày hội mang nhiều ý nghĩa thiết thực và sâu sắc; là dịp để người dân ở địa phương thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, đồng tâm hiệp lực xây dựng đời sống văn hóa; tạo ra sức mạnh tổng hợp để chung sức, chung lòng, chung tay thực hiện thành công các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết. Thành công, thành công, đại thành công”. Người dân trên địa bàn xã họp mặt cùng với lãnh đạo chính quyền địa phương, để chia sẻ tình thân ái, những thành tựu đạt được trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hóa-xã hội, nhất là công tác vận động tập hợp quần chúng vào các tổ chức đoàn thể của địa phương... Đồng thời, đây cũng là dịp để các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc các cấp được trực tiếp gặp gỡ, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, cùng sinh hoạt với nhân dân, qua đó thắt chặt mối quan hệ với nhân dân; tăng cường xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.   

Trao giấy khen cho các hộ gia đình có thành tích trong công tác vận động

Tại ngày hội đã khen thưởng 08 hộ gia đình có thành tích trong thực hiện công cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2022, tặng 64 phần quà cho 64 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã với tổng trị giá gần 20 triệu đồng.

Nguồn tin: UBND xã Tân Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay2,622
  • Tháng hiện tại65,077
  • Tổng lượt truy cập4,912,704
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây