Đại biểu HĐND Tỉnh huyện tiếp xúc cử tri xã Trà Vong sau kỳ họp.

Chủ nhật - 08/01/2023 15:52 1.634 0
Chiều ngày 5/1/2023 Tại Trung tâm VHTT và HTTĐ xã Trà Vong. Tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Thành Từ Dũ - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Biên; ông Phạm Mạnh Hiếu - Phó Giám đốc Trung tâm quy hoạch và Giám định chất lượng xây dựng, Sở Xây dựng cùng Tổ đại biểu HĐND huyện Tân Biên có buổi tiếp xúc với 85 cử tri xã Trà Vong sau kỳ hợp thứ 6 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 4 HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026.
Đại biểu HĐND Tỉnh huyện tiếp xúc cử tri xã Trà Vong sau kỳ họp.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Trà Vong được tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo về kết quả kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khóa X, kỳ họp thứ 5 HĐND huyện khóa XII nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nội dung trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong kỳ tiếp xúc trước.

Theo đó, kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh đã thông qua 34 nghị quyết chuyên đề, quyết định nhiều nội dung quan trọng không chỉ cho năm 2023 mà còn cho cả giai đoạn 2021-2025 và các năm tiếp theo. kinh tế - xã hội, với sự vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị, sự nỗ lực của các cấp, các ngành, nhất là sự đồng lòng, tin tưởng và ủng hộ của Nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp, toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đã quyết tâm thực hiện mục tiêu khôi phục, duy trì và thúc đẩy phát triển kinh tế, đem lại kết quả tích cực.

HĐND tỉnh đã phân tích, chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, trong chỉ đạo, điều hành triển khai thực hiện nghị quyết của HĐND tỉnh. Nhận định trong thời gian tới, môi trường kinh tế vĩ mô phải đối mặt với không ít khó khăn, nhất nhất là áp lực về lạm phát, tỷ giá, chi phí sản xuất gia tăng, nhu cầu các thị trường xuất khẩu truyền thống thu hẹp, nguy cơ dịch bệnh trên người, cây trồng và vật nuôi… Từ đó đặt ra những thách thức lớn trong thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2023 và cả nhiệm kỳ.

Cử tri xã Trà Vong thống nhất cao báo cáo kết quả kỳ họp, đồng tình với các nội dung trả lời của ngành chức năng về các ý kiến phản ánh trong cuộc tiếp xúc trước.

Duy Phú

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay3,252
  • Tháng hiện tại65,707
  • Tổng lượt truy cập4,913,334
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây