HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN XÃ TÂN BÌNH HUYỆN TÂN BIÊN TỔ CHỨC TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2022

Thứ năm - 23/02/2023 08:50 117 0
HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN XÃ TÂN BÌNH HUYỆN TÂN BIÊN  TỔ CHỨC TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2022

Chiều ngày 21.2.2023, HĐND xã Tân Bình đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Tân Bình – Đỗ Quang Hạnh, chủ trì hội nghị. Đến dự có ông  Bùi Thanh Phong - Phó trưởng ban Pháp chế HĐND huyện Tân Biên.

           Trong năm qua, HĐND xã Tân Bình đã có nhiều đổi mới nâng cao chất lượng tổ chức các kỳ họp, ban hành nghị quyết, công tác khảo sát, giám sát, hoạt động chất vấn, ứng dụng công nghệ thông tin, tiếp xúc cử tri, tiếp công dân... thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo luật định và chương trình công tác đã đề ra. HĐND xã đã tổ chức 02 kỳ họp thường lệ và 01 kỳ họp chuyên đề, xem xét thông qua 10 nghị quyết; các nghị quyết của HĐND đề ra bám sát chủ trương lãnh đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy và được UBND xã, các cơ quan liên quan triển khai thực hiện tích cực; đặc biệt là Nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội mang tính động lực nhằm thúc đẩy khai thác tốt tiềm năng lợi thế của địa phương, góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong chuyển dịch cơ cấu kinh tế.

          Thường trực và các ban HĐND xã đã thực hiện 07 cuộc giám sát và tổ chức 01 hội nghị giải trình, qua đó đề xuất, kiến nghị 8 vấn đề. Ngoài ra, hoạt động tiếp xúc cử tri trước và sau các kỳ họp luôn được quan tâm, tiếp công dân, giải quyết đơn thư của công dân được thực hiện hiệu quả, đúng quy định.

          Trên cơ sở kết quả đạt được năm 2022, các Ban HĐND xã đã trình Thường trực HĐND xã xem xét, đề nghị Hội đồng Thi đua – khen thưởng thị xã khen thưởng cho 01 tập thể, 02 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động HĐND năm 2022.

Nguồn tin: HỒNG TUYÊT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay2,082
  • Tháng hiện tại107,228
  • Tổng lượt truy cập4,840,987
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây