Công an Tân Biên đưa đón người dân có hoàn cảnh khó khăn và người già yếu làm CCCD gắn chíp

Thứ năm - 25/05/2023 10:01 124 0
     Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Công an, UBND tỉnh về triển khai Đề án số 06 và thực hiện cấp thẻ CCCD gắn chíp điện tử.Lực lượng Công an huyện Tân Biên đã khẩn trương triển khai kế hoạch cấp, đổi CCCD cho người dân trên địa bàn toàn huyện.
Công an Tân Biên đưa đón người dân có hoàn cảnh khó khăn và người già yếu làm CCCD gắn chíp

Với tinh thần “Vì nhân dân phục vụ”, mong muốn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho người dân. Từ ngày 22/5/2023, Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công an huyện tổ chức triển khai số điện thoại đường dây nóng 02763.874.013 để tiếp nhận thông tin của người dân yêu cầu hỗ trợ đón đi làm CCCD.  

Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội cùng Công an các xã, thị trấn tổ chức thu nhận CCCD tại trụ sở Công an các xã, thị trấn và đến nhà đối với những trường hợp già, yếu, bệnh tật đi lại khó khăn.

Người dân hoặc người thân có điều kiện khó khăn không thể đến trụ sở Công an các xã, thị trấn khi có đề nghị cấp CCCD gắn chip chỉ cần liên hệ số điện thoại 02763.874.013 lực lượng Công an sẽ tiếp nhận thông tin và đem phương tiện đến tận nhà, giúp công dân thực hiện các bước làm CCCD.

Hiện tại, Công an huyện Tân Biên đang tổ chức cấp CCCD kết hợp với định danh điện tử cho công dân từ 7 giờ đến 19 giờ hằng ngày, kể cả thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày Lễ.

Công dân đến làm CCCD mang theo hộ khẩu, Chứng minh nhân dân, giấy khai sinh (nếu có), cung cấp 01 số điện thoại cá nhân thường sử dụng hoặc địa chỉ mail (nếu có) và các loại giấy tờ gốc cần tích hợp vào tài khoản định danh điện tử, như giấy phép lái xe, giấy chứng nhận đăng ký xe, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, mã số thuế để đối chiếu.

 

Nguồn tin: Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay705
  • Tháng hiện tại105,851
  • Tổng lượt truy cập4,839,610
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây