Hội chữ thập đỏ xã Tân Lập vận động trợ cấp cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ sáu - 09/07/2021 19:00 915 0

 Hội chữ thập đỏ xã Tân Lập vận động trợ cấp cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

             Hội chữ thập đỏ xã Tân Lập (Huyện Tân Biên) đã tổ chức vận động trợ cấp cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.

          Ngày 9.7.2021, Hội chữ thập đỏ xã Tân Lập (Huyện Tân Biên) đã tổ chức trợ cấp cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Đến thăm và trợ cấp cho gia đình có lãnh đạo Hội chữ thập đỏ huyện Tân Biên và UBND xã Tân Lập.



Trợ cấp cho gia đình anh Mỹ


         Đoàn đã đến thăm và trợ cấp cho gia đình anh Nguyễn Văn Mỹ sinh năm 1984, cư ngụ ấp Tân Tiến, xã Tân Lập. Gia đình anh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; bản thân anh Mỹ bị bệnh ung thư thận giai đoạn cuối, cha là Nguyễn Văn Sáu sinh năm 1945, mẹ là Trần Thị Ngọc sinh năm 1949, Mặc dù tuổi cao nhưng bà Ngọc vẫn hàng ngày phải đi bán vé số lấy tiền lo cho gia đình; hiện nay do tình hình dịch bệnh covid 19, các Công ty sổ xố kiến thiết đã tạm dừng hoạt động nên gia đình không còn nguồn thu nhập nào khác, cuộc sống gặp rất nhiều khó khăn; bản thân anh Mỹ mỗi tuần phải chạy thận 3 lần; hiện nay gia đình không còn khả năng chạy chữa bệnh cho anh Mỹ được nữa.

        Trước Hoàn cảnh đó, Hội Chữ thập đỏ xã Tân Lập đã vận động các tổ chức, cá nhân quyên góp tiền và nhu yếu phẫm trị giá 5.000.000 đồng. Được biết, gia đình bà Phạm Quỳnh Thơ cư ngụ ấp Tân Hòa, xã Tân Lập đã nhận hỗ trợ hàng tháng cho gia đình 1.500.000 đồng/tháng.

        Hiện nay, gia đình anh Nguyễn Văn Mỹ rất cần được sự giúp đỡ, chia sẻ, quan tâm của cộng đồng, xã hội để giúp gia đình anh có thêm vật chất vượt qua khó khăn trong cuộc sống

 

 Nguyễn Diễn


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay4,035
  • Tháng hiện tại109,181
  • Tổng lượt truy cập4,842,940
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây