Xã Đoàn Mỏ Công ra mắt Mô hình “Không gian đọc sách” cho thiếu nhi năm 2023

Thứ năm - 23/03/2023 11:25 231 0
Thiết thực lập thành tích chào mừng Kỉ niệm 92 năm  ngày thành lập Đoàn TNCSHCM 26/03/1931 – 26/03/2023.Sáng nay ngày 22/03/2023 xã Đoàn Mỏ Công phối hợp với Trường tiểu học Nguyễn Đình Chiểu ra mắt mô hình “không gian đọc sách – Tương tác sinh hoạt đội”.
Xã Đoàn Mỏ Công ra mắt Mô hình “Không gian đọc sách” cho thiếu nhi năm 2023

Mô hình “Không gian đọc sách tương tác và sinh hoạt đội” được xây dựng trên không gian mở tại khuôn viên sân trường, được trang trí những chậu cây xanh gần gũi với thiên nhiên, các giá sách được làm bằng những vật liệu tái chế thân thiện với môi trường,  những ống tre đựng sách được treo trên các gốc cây trong không gian đọc sách, thiết kế mô hình thân thiện, bắt mắt phù hợp với lứa tuổi từng đối tượng học sinh tiểu học với kinh phí là 15.000.000 đồng.

Không gian đọc sách được trang bị nhiều đầu sách, với nhiều thể loại như: truyện tranh, sách kham thảo, sách giáo dục kỹ năng... Với mục đích phát động phong trào yêu đọc sách, báo, cho các em thiếu nhi sau những giờ học, giúp các em được tiếp cận với nhiều loại sách, tìm được niềm vui trong đọc sách, hình thành thói quen đọc sách bổ ích để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn; góp phần giáo dục kĩ năng sống.

Hạn chế được tình trạng lạm dụng internet hay các thiết bị di động để truy cập vào các trang mạng xã hội, các game online, các trò chơi bạo lực, góp phần thực hiện thành công phong trào “Trường học thân thiện - học sinh tích cực”./.

 

                                               

Nguồn tin:     Thiên phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay1,248
  • Tháng hiện tại63,703
  • Tổng lượt truy cập4,911,330
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây