Tân Biên: Một hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần giúp đỡ

Thứ hai - 20/03/2023 09:22 442 0
​​​​​​​Sáng 19.3, Hội Chữ thập đỏ xã Tân Bình, huyện Tân Biên trao tiền hỗ trợ cho gia đình em Nguyễn Thanh Quân (sinh năm 2003), ngụ ấp Tân Thạnh, xã Tân Bình, huyện Tân Biên.
Tân Biên: Một hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần giúp đỡ

https://baotayninh.vn/image/fckeditor/upload/2023/20230319/images/hinh-1-hoi-chu-thap-do-xa-huyen-va-chinh-quyen-dia-phuong-trao-tien-qua-cho-cha-me-em-quan-jpg.jpg

Hội chữ thập đỏ xã, huyện và chính quyền địa phương trao tiền, quà cho cha mẹ em Quân.

Gia đình em Nguyễn Thanh Quân là hộ nghèo theo tiêu chuẩn của tỉnh, em Quân là đối tượng bảo trợ xã hội, đang mắc bệnh suy thận giai đoạn cuối. Gia đình có 4 nhân khẩu, cha mẹ đi làm thuê lo cuộc sống cả gia đình và để có tiền chữa bệnh cho em, cha em Quân là ông Nguyễn Thanh Tùng cũng bị suy thận giai đoạn đầu. Người chị đi làm công nhân phải nghỉ việc để chăm sóc em.

Năm 2020 Quân bị bệnh, gia đình đưa em đi khám bệnh thì được biết em bị suy thận giai đoạn cuối. Trước đây gia đình có 6.000 mđất nông nghiệp để sản xuất. Năm 2022 gia đình đã bán phần đất trên để có tiền chạy thận hàng tuần cho em, nhưng bệnh tình không thuyên giảm.

Hiện nay em Quân phải chạy thận 3 lần/tuần tại Bệnh viện Chợ Rẫy, mẹ em là bà Hoàng Thị Hạnh, sinh năm 1981 hiến thận để cứu chữa cho em, nhưng do gia đình không đủ chi phí phẫu thuật nên đến nay em chưa được ghép thận. Hiện tại sức khỏe của em rất yếu, cần được ghép thận để tiếp tục duy trì sự sống.

Hội Chữ thập đỏ xã Tân Bình, Hội Chữ thập đỏ huyện Tân Biên đã vận động các mạnh thường quân hỗ trợ 32.800.000 đồng, quà và một số nhu yếu phầm để gia đình có thêm chi phí chữa bệnh cho Quân.

Hiện nay, gia đình em Quân rất cần sự giúp đỡ, chia sẻ của cộng đồng. Mọi thông tin hỗ trợ xin gửi về địa chỉ Hội Chữ thập đỏ xã Tân Bình, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh. Hoặc bà Ninh Thị Hương- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Tân Bình, huyện Tân Biên, số điện thoại 0917.716.818.

 

 

Nguồn tin: Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay2,144
  • Tháng hiện tại107,290
  • Tổng lượt truy cập4,841,049
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây