TÂN BÌNH RA QUÂN THÁO GỠ, XÓA BỎ CÁC LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO KHÔNG ĐÚNG QUY ĐỊNH

Thứ ba - 09/04/2024 14:42 31 0
Vừa qua với sự tham gia của hơn 20 công đoàn đoàn viên và chi đoàn Thanh niên các ấp, UBND xã Tân Bình đã ra quân tiến hành tháo gỡ, xóa bỏ các loại hình quảng cáo, rao vặt như: Quảng cáo bằng băng rôn; quảng cáo số điện thoại, lắp đặt thiết bị công nghệ dán trên trụ đèn chiếu sáng công cộng,trụ điện, hàng rào...gây mất mỹ quan...Kết quả đã tháo gỡ hơn 200 tờ rơi quảng cáo không đúng nơi quy định, khoảng 20 băng rôn quảng cáo lắp đặt thiết bị công nghệ trên các hàng rào, bờ tường...

Lực lượng Dân quân, Đoàn viên, Cán bộ xã Tân Bình tháo gỡ các quảng cáo trên cột điện

Hoạt động ra quân tháo gỡ, xóa bỏ các loại hình quảng cáo, rao vặt không  đúng quy định giúp nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của các tổ chức, cá nhân về hoạt động quảng cáo, đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, xây dựng nếp sống văn minh. Đảm bảo vẻ mỹ quan đô thị khang trang - sạch - đẹp - văn minh, kết cấu xây dựng, an toàn giao thông; phòng cháy, chữa cháy và nội dung quảng cáo phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Sau khi tiến hành xóa bỏ, tháo gỡ các quảng cáo không đúng quy định, UBND xã cùng các ban ngành có trách nhiệm quản lý, giám sát tránh để các đối tượng tái diễn hành vi dán, treo các quảng cáo sai quy định. Đồng thời, tiếp tục tăng cường tuyên truyền phổ biến các văn bản, quy phạm pháp luật trong lĩnh vực quảng cáo để người dân, doanh nghiệp nâng cao nhận thức, ý thức trong việc thực hiện đúng quy định của pháp luật.

Nguồn tin: Thủy Triều

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay7,521
  • Tháng hiện tại147,639
  • Tổng lượt truy cập4,995,266
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây