Đại biểu HĐND tỉnh, huyện Tiếp xúc cử tri xã Thạnh Bắc huyện Tân Biên sau kỳ họp

Thứ tư - 02/08/2023 11:36 59 0
Đại biểu HĐND tỉnh, huyện Tiếp xúc cử tri xã Thạnh Bắc huyện Tân Biên sau kỳ họp

Chiều 1.8, tại Trường tiểu học Thạnh Bắc A, xã Thạnh Bắc, Tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Võ Đức Trong – Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Bà Kim Thị Hạnh cùng Tổ đại biểu HĐND huyện Tân Biên có buổi tiếp xúc với hơn 80 cử tri xã Thạnh Bắc sau kỳ hợp thứ 8 HĐND tỉnh và sau kỳ họp thứ 6 HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại buổi tiếp xúc đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông tin đến cử tri về kết quả kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh, kỳ họp thứ 6 HĐND huyện Tân Biên, nhiệm  kỳ 2021-2026 và trả lời các ý kiến trong kỳ tiếp xúc trước.

 Tại buổi tiếp xúc có 02 lượt cử tri ý kiến với 03 nội dung: Phần đất khu vực 70 ha được tỉnh, huyện giao cho xã quản lý cấp sổ đỏ nhưng đến nay khi làm hồ sơ cấp sổ đỏ nhiều lần nhưng chưa được cấp sổ đỏ, đất tọa lạc tại ấp bàu bền, đề nghị nghành chức năng xem xét; Tuyến đường ĐT 797 chưa có hệ thống đèn chiếu sáng từ ngã tư xóm Chàm đến ngã tư 4 xã Thạnh Bắc, Thạnh Bình, Tân Hội, Tân Hiệp, đề nghị nghành chức năng xem xét; 01 Hộ gia đình ngụ xã Thạnh Bắc đã mua bảo hiểm y tế cả hộ một năm, nhưng mới 2 tháng có một người trúng tuyển nghĩa vụ quân sự. Theo luật thì cha, mẹ được hưởng BHYT trong quân đội cấp, nhưng đơn vị trú đóng không cấp bảo hiểm và trả lời với quân nhân “khi nào hết thời thời gian bảo hiểm mới cấp”. Thay vì gia đình mới mua được 2 tháng, khi vào quân đội thì cấp bảo hiểm cho cha, mẹ thì ngành bảo hiểm trả lại số tiền 10 tháng còn lại, Trong quân đội không cấp thẻ bảo hiểm thì ngành bảo hiểm sẽ không hoàn trả lại.

Các kiến nghị của cử tri được lãnh đạo địa phương giải trình tại buổi tiếp xúc và tiếp thu 1 số ý kiến chuyển đến cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

Nguồn tin: UBND xã Thạnh Bắc:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay5,204
  • Tháng hiện tại105,338
  • Tổng lượt truy cập4,952,965
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây