HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ XÃ THẠNH BẮC, HUYỆN TÂN BIÊN, TỈNH TÂY NINH TẶNG QUÀ TRUNG THU CHO CÁC EM HỌC SINH VÀ TẶNG QUÀ CHO CÁC HỘ GIA ĐÌNH CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN

Thứ sáu - 06/10/2023 13:55 52 0
HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ XÃ THẠNH BẮC, HUYỆN TÂN BIÊN,  TỈNH TÂY NINH TẶNG QUÀ TRUNG THU CHO CÁC EM HỌC SINH VÀ TẶNG QUÀ CHO CÁC HỘ GIA ĐÌNH CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN

Ngày 28/9/223,  Hội LHPN xã Thạnh Bắc, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh tổ chức tao quà Trung thu cho các em học sinh của 4 điểm trường trong xã.

 

         Đến dự buổi trao tặng quà có đồng chí Phạm Bửu Lộc – PCT UBND xã, đồng chí Nguyễn Thị Kim Thu – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã, các đồng chí là chi hội trưởng Hội phụ nữ tại các ấp. Ban giám hiệu, giáo viên, phụ huynh học sinh và gần 600 em học sinh các điểm trường cùng về dự.

         Nhân dịp Tết Trung thu đặc biệt năm nay, Hội Liên hiệp phụ nữ xã đã tặng 600 suất quà gồm: Bánh, lồng đèn, sữa, nước ngọt, mỗi xuất  trị giá 70.000 đồng, tổng số tiền 42.000.000 đồng và tặng miễn phí gần 1.200 đôi giày được trao cho các em học sinh và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trong xã tổng trị giá gần 12 triệu đồng.

         Dịp này, Hội cũng đã trao 32 phần quà gồm gạo, mì, mỗi xuất 285.000 đồng, tổng số tiền 9.120.000 đồng cho những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

        Được biết trong những phần quà trung thu trên có 100 cái lồng đèn, 150 phần bánh, 15 chai nước ngọt, tổng trị giá 8.000.000 đồng là do Bà Phan Thị Tố Nga - Chủ Tịch Hội Nông dân gởi trao tặng; những phần quà còn lại là do Hội LHPN xã Thạnh Bắc vận động Ông Võ Văn Bun ngụ tại Thôn 2, xã Cư Mốt, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk đã kết nối các Mạnh Thường quân, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước phát tâm gởi đến hỗ trợ.

         Đại diện Đảng ủy – UBND xã, Bà Nguyễn Thị Kim Thu- Chủ Tịch Hội xã đã trao giấy cảm ơn và có đôi lời phát biểu, đồng thời gởi lời cảm ơn chân thành nhất đến Bà Phan Thị Tố Nga- Chủ Tịch Hội Nông dân huyện Tân Biên; Ông Võ Văn Bun đã kết nối các Mạnh Thường quân, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước đã quan tâm hỗ trợ cho các em học sinh và nhân dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã.

           Những phần quà tuy giá trị vật chất không cao nhưng thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Hội phụ nữ hướng đến các đối tượng học sinh đang gặp nhiều khó khăn  và các hộ gia đình đặc biệt khó khăn. Những phần quà ý nghĩa này sẽ góp phần chia sẻ, động viên giúp đỡ các em vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đạt thành tích cao trong học tập. Chương trình này thể hiện sự quan tâm của tổ chức Hội đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, góp phần động viên, khích lệ tinh thần học tập, rèn luyện của thiếu nhi, đặc biệt là thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động này còn tạo điều kiện để các em thiếu nhi được đón Tết Trung thu vui tươi, an toàn và thiết thực. 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay4,211
  • Tháng hiện tại104,345
  • Tổng lượt truy cập4,951,972
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây