Tân Biên hơn 200 đoàn viên thanh niên được tập huấn kiến thức an toàn giao thông

Thứ hai - 20/11/2023 14:36 60 0
Sáng  ngày 19.11 tại UBND xã Thạnh Bình, Huyện đoàn Tân Biên phối hợp Công an huyện và Head Honda Hoàng Nam tổ chức ngày hội Thanh Niên với Văn hoá giao thông.Tham gia ngày hội có hơn 200 đoàn viên, thanh niên của 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động hưởng ứng ngày ngày thế giới  tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông  năm 2023.
Tân Biên hơn 200 đoàn viên thanh niên được tập huấn kiến thức an toàn giao thông

Ngày hội nhằm nâng cao nhận thức và tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức, trách nhiệm trong chấp hành pháp luật, kỷ luật và các quy định về bảo đảm trật tự an toàn giao thông, nhất là ý thức văn hóa trong tham gia giao thông của đội ngũ cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên.

Tại ngày hội các bạn đoàn viên, thanh niên được đội cảnh sát giao thông Công an huyện Tân Biên thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn huyện và tầm quan trọng của công tác đảm bảo TT.ATGT, một số qui định mới trong đảm bảo ATGT.

 Head Honda Hoàng Nam tập huấn một số kiến thức cơ bản về kỹ năng lái xe an toàn. Ngoài ra, Đoàn viên, thanh niên tham gia  phần thi “Thanh niên với văn hoá giao thông” tìm hiểu về ATGT,  trả lời các câu hỏi liên quan kiến thức về luật giao thông đường bộ, cũng như một số vấn đề cơ bản liên quan đến Văn hóa giao thông trong thanh thiếu niên.

Trong khuôn khổ Ngày hội, còn có các hoạt động như: thay nhớt xe miễn phí, tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho đoàn viên, thanh niên, thực hành lái xe trên máy tập RT và thực hành kỹ năng lái xe an toàn do Công ty Honda Head Hoàng Nam tài trợ.

 

Nguồn tin: Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay5,921
  • Tháng hiện tại106,055
  • Tổng lượt truy cập4,953,682
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây