Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Tân Biên giải ngân gói cho vay trả lương ngừng việc do dịch COVID-19

Thứ ba - 14/09/2021 18:00 1.251 0

 Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Tân Biên giải ngân gói cho vay trả lương ngừng việc do dịch COVID-19

              Ngày 13/9/2021, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) Chi nhánh huyện Tân Biên đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tín dụng với Công ty TNHH - MTV Đồng Phước ( Ngụ ấp Tân Tiến – xã Tân Lập- Huyện Tân Biên) vay để trả lương ngừng việc cho người lao động do ảnh hưởng của dịch COVID-19 theo tinh thần Nghị quyết 68/NQ-CP của Chính phủ.

             Tại buổi giao dịch, trước sự chứng kiến của đại diện 2 bên, lãnh đạo Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện đã ký kết hợp đồng tín dụng Giải ngân lần 2, của gói cho vay người sử dụng lao động để trả lương ngừng việc cho người tham gia lao động, bị ảnh hưởng của dịch COVID-19. Từ đó, Công ty TNHH- MTV Đồng Phước đã phải cho ngừng việc 112 lao động trong tháng 8 – 2021, với số tiền vay là 384 triệu 160 ngàn đồng. Tính từ tháng 6,7,8 năm 2021 Công ty TNHH - MTV Đồng Phước được vay hơn 901 triệu đồng để trả lương ngừng việc. Với lãi suất 0%, thời hạn vay là 11 tháng. Đây là doanh nghiệp đầu tiên ở huyện Tân Biên được giải ngân gói chính sách cho vay để trả lương ngừng việc cho người lao động do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 theo Nghị quyết 68/NQ-CP.

Đại diện Công ty TNHH- MTV Đồng Phước ký hợp đồng vay vốn hỗ trợ.jpg

Đại diện Công ty TNHH- MTV Đồng Phước ký hợp đồng vay vốn hỗ trợ

             Từ nay đến hết ngày 31/3/2022, Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH Chi nhánh huyện Tân Biên sẽ tiếp tục rà soát, nhận hồ sơ vay vốn đối với người sử dụng lao động gặp khó khăn do dịch bệnh Covid -19, để trả lương ngừng việc với lãi suất 0% và không phải thực hiện biện pháp bảo đảm tiền vay.

Qua đó, tăng cường phối hợp với các cơ quan chức năng, các tổ chức chính trị xã hội, nhằm tuyên truyền và phổ biến chính sách hỗ trợ vay, hỗ trợ doanh nghiệp, người sử dụng lao động về thủ tục cần thiết để giải ngân vốn đảm bảo kịp thời, việc thực hiện chính sách cho vay đúng quy định, đúng đối tượng./.

 

                                                   

                                                      Nguyễn Diễn

 

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay4,084
  • Tháng hiện tại109,230
  • Tổng lượt truy cập4,842,989
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây