Hội LHPN xã Thạnh Tây với nhiều hoạt động thiết thực

Thứ ba - 12/09/2023 10:53 57 0
Vừa qua, Tại ấp Thạnh Tây, xã Thạnh Tây, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã tổ chức hội nghị tuyên truyền về các Chính sách BHXH, BHYT và cài đặt ứng dụng VssID – BHXH số.Các đại biểu được báo cáo viên phổ biến các nội dung chính sách BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình, mức đóng, quyền lợi hưởng; nghe phổ biến một số nội dung dự kiến sửa đổi luật BHXH.
Hội LHPN xã Thạnh Tây với nhiều hoạt động thiết thực

Dịp này, Hội LHPN xã Thạnh Tây trao vốn khởi nghiệp cho 01 hội viên vay vốn số tiền 3 triệu đồng để chăn nuôi gia cầm, từ nguồn vận động các mạnh thường quân trên địa bàn xã hỗ trợ cho hội viên hoàn cảnh khó khăn có điều kiện khởi nghiệp phát triển kinh tế và tạo dựng cuộc sống ổn định. Bên cạnh đó, Hội LHPN xã còn hỗ trợ 01 hội viên phụ nữ khuyết tật với số tiền 500 nghìn đồng.

Cùng với đó Hội LHPN xã phối hợp UBND xã tặng 200 phần quà cho hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 300 nghìn đồng gồm gạo, mì và một số nhu yếu phẩm với tổng số tiền 60 triệu đồng. Nguồn kinh phí trên do Chị Lê Thị Ánh Hồng - ấp Thạnh Sơn xã Thạnh Tây hỗ trợ.

quang cảnh buổi tuyên truyền

Đây là chuỗi các hoạt động ý nghĩa nhằm giúp cho chị em phụ nữ nhận thức sâu sắc, khơi dậy ý chí vươn lên của phụ nữ cũng như huy động sự chung tay, qua đó tạo phong trào, thu hút chị em biết và đến với tổ chức Hội nhiều hơn bằng niềm tin và sự nhiệt huyết trong xây dựng phong trào, nhất là phong trào tại cơ sở./.

 

Nguồn tin: Khương Vũ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay7,402
  • Tháng hiện tại123,927
  • Tổng lượt truy cập5,122,864
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây