Khối thi đua và công đoàn cơ sở các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy phối hợp tổ chức Hội thi tiếng hát karaoke trong cán bộ, công chức, và người lao động

Thứ ba - 05/09/2023 11:08 94 0
Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2023) và ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng. Chiều 31.8, Khối thi đua và công đoàn cơ sở các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy phối hợp tổ chức Hội thi tiếng hát karaoke trong cán bộ, công chức, và người lao động. Đến tham dự có Ông Phan Thành Trọng – Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy; Ông Hồ Hùng Dũng – Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Bà Trần Thị Ánh Tuyết – Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy; cùng cán bộ công chức, người lao động các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy.
Khối thi đua và công đoàn cơ sở các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy phối hợp tổ chức Hội thi tiếng hát karaoke trong cán bộ, công chức, và người lao động

Tại Hội thi, Các thí sinh dự thi 01 tiết mục dưới hình thức đơn ca, song ca, tập trung vào các chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ và lao động sản xuất như ca khúc Một khúc tâm tình người Hà Tĩnh; Mùa xuân trên Thành phố Hồ Chí Minh, Chiếc áo bà ba..

Các thí sinh đã cống hiến hết mình trên sân khấu với những phần dự thi sôi nổi trong không khí cổ vũ cuồng nhiệt. Hội thi là hoạt động văn hóa, văn nghệ góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc hướng đến giá trị truyền thống cách mạng hào hùng của quê hương, đất nước. Đặc biệt nâng cao chất lượng đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, công chức, người lao động.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao 02 giải nhất, 02 giải nhì; 02 giải ba và các giải khuyến khích cho các thí sinh có tiết mục đơn ca, song ca trình diễn hay nhất.

 

Nguồn tin: Thạch Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay1,567
  • Tháng hiện tại227,380
  • Tổng lượt truy cập5,226,317
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây