Ông Võ Đức Trong – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh TCXT xã Tân Bình huyện Tân Biên

Thứ tư - 08/11/2023 14:37 108 0
Ngày 7.11 ông Võ Đức Trong – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và Bà Kim Thị Hạnh - đại biểu HĐND tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND huyện Tân Biên có buổi tiếp xúc với 95 cử tri xã Tân Bình trước kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh khoá X và sau kỳ họp thứ 7 HĐND huyện Tân Biên khoá XII, nhiệm kỳ 2021-2026.
Ông Võ Đức Trong – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh TCXT xã Tân Bình huyện Tân Biên

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo với bà con cử tri về kết quả kỳ họp HĐND 2 cấp vừa qua và trả lời các kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước.

Cử tri xã Tân Bình phản ánh: một số đoạn đường nội đồng bị hư hỏng nặng, nhiều đoạn ngập úng, cần sớm sữa chữa, đường tổ 4 ấp Tân Minh và đường liên tổ 1, tổ 13 ấp Tân Thạnh đã kiến nghị nhiều lần những vẫn chưa được nâng cấp, cần lắp đặt hệ thống nước sạch phục vụ nhu cầu người dân ấp Tân Minh, người dân có thẻ BHYT bị bệnh nặng, muốn khám bệnh phải xin giấy chuyển tuyến, nên giảm bớt TTHC về vấn đề này, kênh tiêu Tà Xia không tiêu thoát nước làm ngập úng hoa màu của bà con.

Các kiến nghị thuộc thẩm quyển trả lời của tổ đại biều HĐND huyện và lãnh đạo địa phương được giải trình ngay tại buổi tiếp xúc và được cử tri đồng tình thống nhất cao.

Liên quan đến vấn đề ngập úng cục bộ tại Kênh tiêu Tà Xia, Ông Võ Đức Trong – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cho biết Kênh tiêu Tà Xia do Xí nghiệp thủy lợi Tân Biên thuộc Công ty TNHH MTV Khai thác thủy lợi Tây Ninh quản lý, khi có kiến nghị của cử tri đã chỉ đạo Ban quản lý kênh nạo vét, dọn dẹp cây cây cối mọc dọc kênh đoạn có người dân sinh sống.

Ông Võ Đức Trong đề nghị UBND xã phối hợp Ban quản lý kênh và người dân địa phương tiếp tục kiểm tra, khảo sát, nạo vét, dọn dẹp lòng kênh và các tuyến kênh cắt ngang tránh gây thiệt hại nông sản, ảnh hưởng đến thu hoạch của bà con.

 

Nguồn tin: Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay5,053
  • Tháng hiện tại230,866
  • Tổng lượt truy cập5,229,803
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây