Tân Biên: tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2023

Thứ hai - 13/11/2023 10:11 86 0
Chiều ngày 9/11, UBND huyện Tân Biên tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2023. Tham dự có đại diện Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Sở Khoa học và Công nghệ; chuyên gia tư vấn chương trình OCOP và thành viên hội đồng đánh giá, phân loại sản phẩm OCOP huyện Tân Biên cùng các chủ thể có sản phẩm tham gia.  Bà Đoàn Thị Minh Thanh - Phó chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch hội đồng chủ trì hội nghị.
Tân Biên: tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2023

Tại hội nghị, các chủ thể có sản phẩm tham gia chương trình đã giới thiệu bao gồm 2 sản phẩm, cụ thể: sản phẩm gạo Thơm Mỹ thuộc hộ kinh doanh Lê Ngọc Hoa ngụ ấp Thanh Hòa xã Mỏ Công và sản phẩm sầu riêng Minh Châu thuộc hộ kinh doanh Nguyễn Minh Châu ngụ ấp Xóm Tháp xã Tân phong.

Các thành viên hội đồng đã tham gia thảo luận và xem xét kỹ lưỡng, góp ý hồ sơ cho các sản phẩm để đánh giá và chấm điểm; đồng thời cũng góp ý để chủ thể khắc phục những tồn tại hạn chế như khả năng tiếp thị, “câu chuyện sản phẩm”, các thông tin trên bao bì sản phẩm nhằm tiếp tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng cho sản phẩm của địa phương mình.

Kết quả, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP của huyện đã công nhận 2 sản phẩm gạo Thơm Mỹ và sầu riêng Minh Châu đạt 3 sao.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Bà Đoàn Thị Minh Thanh - Phó chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch hội đồng chủ trì hội nghị chúc mừng và đánh giá cao sự nỗ lực của các cơ sở trong việc xây dựng sản phẩm OCOP. Qua đó yêu cầu sau hội nghị, chủ thể của 2 sản phẩm tiếp tục nâng cao chất lượng, thể hiện tiêu chuẩn vừa được chấm điểm, hoàn chỉnh một số nội dung Hội đồng yêu cầu hướng tới sản phẩm có chất lượng, mẫu mã đẹp. Các cơ sở có sản phẩm đạt chuẩn OCOP nên tăng cường giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá sản phẩm trên thị trường.

 

Nguồn tin: Thạch Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay17
  • Tháng hiện tại139,240
  • Tổng lượt truy cập5,138,177
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây