Đoàn y, Bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố Hồ Chí Minh khám bệnh từ thiện và tặng quà cho trẻ em huyện Tân Biên

Thứ hai - 06/03/2023 14:26 942 0
Ngày 05/3/2023, Tại Nhà Thiếu nhi huyện Tân Biên, Đoàn khám bệnh từ thiện do nhà Báo Thái Tâm- Trưởng Ban tổ chức người sáng lập kênh tư vấn sức khỏe ALOBACSI, phối hợp cùng các y, bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng Thành phố Hồ Chí Minh và Nhà tài trợ  thực hiện chương trình tặng quà, khám, tư vấn, chăm sóc sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho hơn 500 trẻ em và người lớn trên địa bàn huyện.
Đoàn y, Bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố Hồ Chí Minh khám bệnh từ thiện và tặng quà cho trẻ em huyện Tân Biên

Tham gia đoán có Bác sĩ chuyên khoa II Đỗ Thị Ngọc Diệp – Chủ tịch Hội đồng dinh dưỡng TPHCM; Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Trần Nam – Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng TP HCM, cùng nhà tài trợ; về phía huyện Tân Biên có ông Nguyễn Ngọc Trỗi – Phó chủ tịch UBND huyện Tân Biên, ông Hồ Hùng Dũng – Trưởng Ban Dân Vận huyện ủy.

Tại Chương trình, Đoàn thực hiện thăm khám kiểm tra, tư vấn một số bệnh của trẻ em như hô hấp, suy dinh dưỡng,  răng miệng, bệnh tai mũi họng và các bệnh thường gặp khác. Các bác sĩ còn tư vấn cho người dân cách phòng chống những bệnh truyền nhiễm, giữ gìn vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường và vệ sinh ATTP nhằm nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, gia đình và cộng đồng.

 Bên cạnh hoạt động khám và cấp phát thuốc, Đoàn cùng nhà tài trợ đã trao tặng các phần quà như dụng cụ học tập, thuốc bổ cho các em thấp còi, 540 lon sữa dinh dưỡng cho các em và người lớn. Đoàn còn tặng 05 phần quà cho 5 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi phần 1 triệu đồng, tổng trị giá quà tặng và thuốc cấp phát miễn phí trị giá 280 triệu đồng./.

 

                                                                

Nguồn tin: Thiên Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay4,054
  • Tháng hiện tại109,200
  • Tổng lượt truy cập4,842,959
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây