ỦY BAN NHÂN DÂN THỊ TRẤN TÂN BIÊN TỔ CHỨC HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ VÀ KÍCH HOẠT CHỨNG THƯ SỐ BẰNG PHƯƠNG THỨC ĐIỆN TỬ TRÊN APP VNPT SMARTCA CHO CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, NGƯỜI HOẠT ĐỘNG KHÔNG CHUYÊN TRÁCH

Thứ sáu - 22/09/2023 07:03 221 0
Thực hiện Kế hoạch số 99/KH-UBND ngày 13/9/2023 của UBND thị trấn Tân Biên tổ chức hướng dẫn đăng ký và kích hoạt chứng thư số bằng phương pháp điện tử trên app VNPT SMARTCA cho cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách đơn vị. Ngày 20/9/2023, UBND thị trấn tổ chức hướng dẫn đăng ký và kích hoạt chứng thư số cho cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách tại UBND thị trấn.

Tham gia buổi tập huấn, cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách tham dự được tìm hiểu các lợi ích của dịch vụ VNPT SMARTCA  như sử dụng để thực hiện các giao dịch trên các nền tảng: Cổng dịch vụ công, một cửa điện tử…; ký số dễ dàng mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị pc/laptop/mobile, không cần cài đặt phần mềm phức tạp hay thiết bị phần cứng chuyên dụng, đáp ứng các tiêu chuẩn pháp lý trong nước và quốc tế, chi phí linh hoạt, phù hợp cho mọi đối tượng.

 

Công chức Văn phòng – Thống kê thị trấn hướng dẫn đăng ký cấp chữ ký số VNPT SMARTCA

 

Cũng tại buổi tập huấn, công chức Văn phòng - Thống kê đã hướng dẫn cho cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách đăng ký cấp chữ ký số VNPT SMARTCA dành cho khách hàng cá nhân bằng điện thoại di động.

Kết quả: Qua buổi tập huấn đã có 14/14 lượt cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách thị trấn được hướng dẫn đăng ký cấp chữ ký số VNPT SMARTCA dành cho khách hàng cá nhân.

Tổ chức hướng dẫn  đăng ký cấp chữ ký số VNPT SMARTCA dành cho khách hàng cá nhân cho cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách tại UBND thị trấn đã giúp nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách về việc ứng dụng các thành tựu công nghệ thông tin đồng thời nâng cao chỉ số cải cách hành chính của địa phương trong về xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử, Chính quyền số trong thời gian tới.

Nguồn tin: Trà My:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập74
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm71
  • Hôm nay4,508
  • Tháng hiện tại126,092
  • Tổng lượt truy cập4,973,719
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây