Hội LHPN xã Thạnh Tây thực hiện chuỗi hoạt động tháng 9

Thứ hai - 18/09/2023 12:06 54 0
Nhằm hỗ trợ phụ nữ hội nhập quốc tế được thực hiện theo đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và phương châm “chủ động, linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả” của đối ngoại nhân dân, tuân thủ luật pháp quốc tế và các cam kết quốc tế mà Việt Nam tham gia.
Hội LHPN xã Thạnh Tây thực hiện chuỗi hoạt động tháng 9

Vừa qua Hội LHPN xã Thạnh Tây tổ chức buổi Tuyên truyền trong cán bộ Hội, hội viên, phụ nữ về các chủ trương, chính sách hội nhập quốc tế, những yêu cầu đặt ra đối với đất nước và phụ nữ trong tình hình mới, những lợi ích và tác động trái chiều của hội nhập quốc tế. Tuyên truyền về vai trò, sự đóng góp của phụ nữ và tổ chức Hội vào quá trình hội nhập quốc tế để tranh thủ sự ủng hộ, tạo điều kiện mọi mặt. Tuyên truyền, vận động phụ nữ tích cực tham gia bảo tồn, phát huy và trao truyền các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Tôn trọng sự đa dạng, khác biệt, tiếp thu tinh hoa văn hóa nhân loại trong quá trình xây dựng xã hội tiên tiến, nhân văn, đồng thời nhận thức đúng đắn và tham gia phê phán các tập tục, thói quen xấu làm ảnh hưởng hình ảnh của đất nước.

Qua buổi tuyên truyền giúp Hội LHPN phát huy vai trò đại diện cho các tầng lớp phụ nữ. Cán bộ Hội, hội viên, phụ nữ được nâng cao nhận thức và năng lực hội nhập quốc tế; tham gia chủ động, hiệu quả, tận dụng được các mặt tích cực và hạn chế được tác động tiêu cực của hội nhập quốc tế, đóng góp vào quá trình hội nhập chung của đất nước. 

Dịp này, Hội LHPN xã tổ chức hoạt động nâng chất ống tre Bác Hồ và mô hình vận động tổ phụ nữ mua BHYT được 58 thẻ vơi số tiền hơn 42 triệu đồng. Cùng với đó, Hội LHPN xã tặng quà cho 30 hộ là người dân tộc thiểu số, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, với tổng số tiền 9 triệu đồng và tặng quà cho 01 chị hội viên phụ nữ khuyết tật với số tiền 01 triệu đồng tiền mặt.

Nguồn tin: Khương Vũ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập64
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm63
  • Hôm nay15,684
  • Tháng hiện tại137,268
  • Tổng lượt truy cập4,984,895
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây