HỘI NÔNG DÂN XÃ TÂN BÌNH VẬN ĐỘNG TẶNG THẺ BHYT CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ ba - 24/10/2023 10:18 104 0
HỘI NÔNG DÂN XÃ TÂN BÌNH VẬN ĐỘNG TẶNG THẺ BHYT  CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Toàn cảnh lễ trao tặng

  Nhằm đẩy mạnh tuyên truyền chính sách BHYT, góp phần tăng tỷ lệ bao phủ và đẩy nhanh lộ trình tiến tới BHYT toàn dân, sáng 24/10, tại trường THCS Thiện Ngôn, Hội Nông dân xã Tân Bình tổ chức chương trình “Tặng thẻ BHYT, chia sẻ yêu thương” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

         Nguồn kinh phí do Hội nông dân xã Tân Bình Vận động ông Trần Phước Lợi ngụ ấp Tân Nam xã Tân bình tặng 20 thẻ BHYT, tổng trị giá 10.000.000 đồng. Đến dự có Đ/c Nguyễn Văn Út - PCT Hội nông dân huyện Tân Biên, Đ/c Hồ Hải Quốc Khương - Chủ tịch UBND xã Tân Bình.

        Việc trao tặng thẻ BHYT cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn chưa tham gia BHYT, góp phần nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT trong học sinh, đồng thời giúp các em và gia đình yên tâm trong việc được chăm sóc sức khỏe ban đầu, yên tâm trong học tập và cuộc sống. Đồng thời, còn góp phần tăng cường công tác tuyên truyền bảo hiểm y tế cho học sinh và gia đình, người thân học sinh hiểu rõ hơn về vai trò, ý nghĩa của chính sách bảo hiểm y tế cho học sinh cũng như công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho học sinh, từ đó làm chuyển biến và nâng cao hiểu biết của học sinh về tính ưu việt của chính sách bảo hiểm y tế./.

 

Nguồn tin: Hội ND xã Tân Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm41
  • Hôm nay2,506
  • Tháng hiện tại111,901
  • Tổng lượt truy cập4,959,528
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây