Tân Biên: Một nông dân ủng hộ Hoàng Sa, Trường Sa

Thứ năm - 26/06/2014 13:25 916 0

Tân Biên: Một nông dân ủng hộ Hoàng Sa, Trường Sa

Mặc dù điều kiện gia đình còn nhiều khó khăn, nhưng với ý thức của một công dân đối với chủ quyền biển, đảo thiên liêng của tổ quốc, ông Võ Văn Ngạnh đã ủng hộ 5.000.000 đồng

 

   Nhằm chung tay góp sức vì Hoàng Sa, Trường Sa thân Yêu. Ngày 25/6/2014 ông Võ Văn Ngạnh một nông dân ở ấp Thạnh Nam, xã Thạnh Tây đã tới UBND huyện Tân Biên bày tỏ tấm lòng của mình hướng về Hoàng Sa, Trường Sa biển, đảo chủ quyền thiêng của tổ quốc.
                         ông Võ Văn Ngạnh trao số tiền ủng hộ Hoàng Sa, Trường Sa cho Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Thiện Hồ
 
    Mặc dù điều kiện gia đình còn nhiều khó khăn, nhưng với ý thức của một công dân đối với chủ quyền biển, đảo thiên liêng của tổ quốc, ông Võ Văn Ngạnh đã ủng hộ 5.000.000 đồng, nhằm góp phần động viên, khích lệ các chiến sĩ cảnh sát biển, hải quân, kiểm ngư và ngư dân đang ngày đêm đối mặt nơi tuyến đầu bảo vệ biển, đảo thiêng của tổ quốc.
   Ông Lê Thiện Hồ Phó Chủ tịch UBND huyện đã cảm ơn những đóng góp thiết thực của ông Ngạnh đã thể hiện truyền thống yêu nước, tinh thần đoàn kết trong công cuộc xây dựng và bảo vệ vững chắn, toàn vẹn chủ quyền biển đảo thiên liêng của tổ quốc.
   Mới đây, Liên đoàn Lao động huyện Tân Biên đã phát động chương trình chung tay, chung sức vì Hoàng Sa, Trường Sa và đã tiếp nhận cán bộ công nhân viên chức quyên góp ủng hộ được hơn 2.400.000 đồng tiền mặt và hơn 300 tin nhắn ủng hộ Hoàng Sa, Trường Sa với số tiền hơn 4 triệu đồng.
 
                                                                       Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay1,494
  • Tháng hiện tại1,494
  • Tổng lượt truy cập5,000,431
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây