Tân Biên tổ chức hội nghị tuyên truyền và thi tìm hiểu pháp luật cho phụ nữ trên địa bàn xã Tân Phong

Thứ tư - 19/07/2023 23:02 69 0
Tân Biên tổ chức hội nghị tuyên truyền và thi tìm hiểu pháp luật  cho phụ nữ trên địa bàn xã Tân Phong

Thực hiện Kế hoạch liên tịch số 171/KHLT-TP-HLHPN ngày 14/4/2023 của Phòng Tư pháp và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện về việc tổ chức các hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật, thi tìm hiểu pháp luật cho phụ nữ năm 2023, chiều ngày 18 tháng 7 năm 2023, Tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Tân Phong; hội nghị tuyên truyền và thi tìm hiểu pháp luật cho phụ nữ đã được diễn ra.

 Dự chủ trì hội nghị có các đồng chí: ông Võ Huỳnh So - Phó trưởng phòng Tư pháp, bà Bùi Thị Thúy Nga - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, bà Trương Thi Kim Xanh - Phó Bí thư Đảng ủy xã Tân Phong, hội nghị có hơn 62 lượt người tham dự.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe ông Võ Huỳnh So - Phó Trưởng phòng Tư pháp giới thiệu một số quy định của pháp luật về an toàn giao thông; đồng thời ông Dương Hữu Nghĩa – Cán bộ Đội xây dựng phòng trào, bảo vệ an ninh Tổ quốc thuộc Công an huyện Tân Biên tuyên truyền về cách thức phòng tránh lừa đảo trên không gian mạng.  

Bên cạnh đó, các đại biểu tham dự cùng tham gia 01 cuộc thi tìm hiểu pháp luật với các câu hỏi xoay quanh nội dung đã được tuyên truyền trong hội nghị, cuộc thi thu hút đông đảo đại biểu tham gia, kết thúc cuộc thi đã trao 10 phần quà cho 10 cá nhân có câu trả lời đúng nhất, tổng giá trị các phần quà 500.000 đồng.

      Thông qua buổi tuyên truyền, góp phần giới thiệu, phổ biến, giáo dục cho phụ nữ các quy định của pháp luật có liên quan trực tiếp đến đời sống, học tập, việc làm nhằm tiếp tục tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, ý thức tuân thủ, chấp hành pháp luật của phụ nữ góp phần bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho phụ nữ và trẻ em.

Một số hình ảnh trong Hội nghị:

                                      

Nguồn tin: NGUYỄN THỊ LÀI -PHÒNG TƯ PHÁP TÂN BIÊN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm47
  • Hôm nay2,633
  • Tháng hiện tại112,028
  • Tổng lượt truy cập4,959,655
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây