Thị trấn Tân Biên: Đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo thị trấn với MTTQ, các tổ chức CT-XH và Nhân dân

Thứ tư - 27/12/2023 10:26 78 0
Chiều 26.12, UBND thị trấn Tân Biên tổ chức Hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức Chính trị - Xã hội và Nhân dân trên địa bàn năm 2023.
Quang cảnh buổi đối thoại
Quang cảnh buổi đối thoại

Tại Hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp các đại biểu được nghe lãnh đạo Đảng ủy thị trấn tuyên truyền tài liệu hãy cảnh giác với Pháp Luân công. Bên cạnh đó, lãnh đạo UBND thị trấn báo cáo nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2023.

Tại buổi đối thoại có một số ý kiến đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền thị trấn làm rõ các vấn đề: quy trình về phát triển đảng viên; chậm trễ hồ sơ trợ cấp bảo trợ xã hội; nên phân công thành viên Ban chấp hành xuống dự sinh hoạt định kỳ để nắm bắt tình hình từng chi bộ...

cử tri khu phố 3 thị trấn kiến nghị vấn đề liên quan đến chậm trễ hồ sơ trợ cấp bảo trợ xã hội

Với tinh thần thẳng thắn và trách nhiệm, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền thị trấn Tân Biên đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của Nhân dân. Đối với những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi liên quan thuộc thẩm quyền đã được lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền thị trấn làm rõ, trả lời cụ thể ngay tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh giải quyết, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền thị trấn đã tiếp thu giao cho công chức chuyên môn nghiên cứu, tham mưu để có hướng giải quyết kịp thời, đáp ứng tâm tư, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân.

Nguồn tin: Thạch Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập65
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm64
  • Hôm nay13,211
  • Tháng hiện tại134,795
  • Tổng lượt truy cập4,982,422
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây