HỘI NGHỊ TUYÊN TUYỀN CHUYỂN ĐỔI SỐ TRÊN ĐỊA BÀN XÃ THẠNH BÌNH, HUYỆN TÂN BIÊN

Thứ tư - 11/10/2023 17:35 98 0
HỘI NGHỊ TUYÊN TUYỀN CHUYỂN ĐỔI SỐ TRÊN ĐỊA BÀN XÃ THẠNH BÌNH, HUYỆN TÂN BIÊN

Thực hiện Kế hoạch số 38/KH-UBND ngày 07/4/2023 của UBND xã Thạnh Bình về tuyên truyền Cải cách hành chính năm 2023; Nhằm thực hiện đề án  06 về Cao điểm tuyên truyền về định danh điện tử, hướng dẫn ngườidân cài đặt, sử dụng ứngdụngVNeID và cách thức đăng ký tài khoản trên Cổng dịch vụ công và thực hiện các dịch vụ công trực tuyến, nhằm nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên và người dân về vị trí, vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng và tiện ích của ứng dung VNeID đối với các lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội.

          Hưởng ứng ngày chuyển đổi số Quốc gia 10/10. Sáng ngày 10/10/2023, UBND xã phối hớp với đoàn thanh niên xã tổ chức tuyên truyền, vận động, hướng dẫn người dân đăng ký tài khoản trên cổng dịch công Quốc gia, cổng dịch vụ công tỉnh Tây Ninh. Hướng dẫn người dân nộp hồ sơ trực tuyến… tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND xã được 24 lượt dân.          

          Song song đó, các tổ công nghệ số tiếp tục tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ người dân đăng ký,kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID cho đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn xã.

Qua một buổi tuyên truyền đoàn viên thanh niên và nhân dân nắm vững các thông tin cơ bản về dịch công trực tuyến, thanh toán trực tuyến, nộp  hồ sơ liên thông trực tuyến, chuyển đổi số của Quốc gia; làm giảm bớt thời gian đến cơ quan  nhà nước để làm các thủ tục hành chính của người dân, từ đó góp phần thực hiện thắng lợi đề án 06 của Chính phủ.

Nguồn tin: UBND xã Thạnh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm42
  • Hôm nay8,002
  • Tháng hiện tại108,136
  • Tổng lượt truy cập4,955,763
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây