Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý hai huyện Tân Biên và Tân Châu

Thứ năm - 20/11/2014 19:05 211 0

Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý hai huyện Tân Biên và Tân Châu

Ban Thường vụ Huyện Tân Biên đã tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho hơn 150 cán bộ thuộc Ban thường vụ huyện ủy của hai huyện Tân Biên và Tân Châu quản lý.

 

       Sáng ngày 20.11.2014 Tại hội trường huyện ủy Tân Biên, Ban thường vụ huyện Tân Biên đã tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho hơn 150 cán bộ thuộc Ban thường vụ huyện ủy của hai huyện Tân Biên và Tân Châu quản lý. Đồng chí Lê Minh Thế - Phó bí thư thường trực huyện ủy đã đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.
 
Các đại biểu tham dự lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức
 
       Lớp học được tổ chức trong 4 ngày với các chuyên đề: Đổi mới nhận thức về chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam, những thành tựu và kinh nghiệm; Học tập tư tưởng Hồ Chí Minh và tu dưỡng đạo đức cách mạng trong tình hình hiện nay; đường lối đối ngoại và hội nhập quốc tế của đảng và nhà nước ta; nội dung cơ bản trong đường lối, chính sách phát triển kinh tế Việt Nam hiện nay, những vấn đề mới về đường lối, chính sách phát triển kinh tế Việt Nam; chiến lược QP-AN bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới; cải cách hành chính và xây dựng đạo đức công vụ cho cán bộ công chức, tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội trong thời gian qua và phương hướng trong những tháng còn lại cuối năm.
       Qua đó nhằm nâng cao nhận thức về tư tưởng, chính trị và tạo sự đồng thuận trong đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý về thực hiện nhiệm vụ chính tri, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh ở địa phương.
 
                                                                  Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập66
  • Hôm nay2,170
  • Tháng hiện tại34,973
  • Tổng lượt truy cập5,613,453
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây