Ban thi đua - khen thưởng tỉnh kiểm tra công tác TĐKT tại huyện Tân Biên

Thứ bảy - 26/09/2015 14:00 71 0

Ban thi đua - khen thưởng tỉnh kiểm tra công tác TĐKT tại huyện Tân Biên

Công tác thi đua khen thưởng trên địa bàn huyện Tân Biên trong thời gian qua đã tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hóa – xã hội, Quốc phòng – An ninh

    Ngày 25.9.2015 Ban thi đua - khen thưởng (TĐKT) tỉnh Tây Ninh do ông Nguyễn Thành Nam phó trưởng Ban thi - đua khen thưởng tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra công tác TĐKT năm 2014 và 9 tháng đầu năm 2015 tại huyện Tân Biên. Làm việc với đoàn có ông Nguyễn Văn Thông - Chủ tịch UBND huyện.

 

Quang cảnh buổi kiểm tra

   

     Qua kiểm tra cho thấy, Công tác thi đua khen thưởng trên địa bàn huyện Tân Biên trong thời gian qua đã tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hóa – xã hội, Quốc phòng – An ninh, phát huy tốt sức mạnh tổng hợp của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân vào việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu nghị quyết của Huyện ủy, Hội đồng nhân dân huyện đề ra. Các phong trào thi đua đã được các cấp, các ngành tích cực hưởng ứng như: Phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt”, “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Phong trào thi đua yêu nước”, “Tân Biên chung sức xây dựng nông thôn mới” và các phong trào thi đua ở các địa phương, đơn vị được phát động sát với thực tế và đã mang lại hiệu quả thiết thực. Trong năm 2014 và 9 tháng đầu năm 2015 Hội đồng thi đua – khen thưởng huyện đã tham mưu cho UBND huyện khen thưởng cho hơn 700 tập thể, hơn 500 hộ gia đình và hơn 1.000 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua. Tuy nhiên việc bình xét khen thưởng ở một số cơ quan đơn vị vẫn còn tình trạng nể nang, tỷ lệ khen thưởng cho người lao động trực tiếp còn chưa cao, việc nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến vẫn còn chưa nhiều.

    Đoàn đã ghi nhận những mặt tích cực trong công tác thi đua - khen thưởng và rút ra những mặt còn hạn chế để công tác thi đua - khen thưởng ở huyện mang lại hiệu quả cao trong thời gian tới.
 
                                                             Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay6,161
  • Tháng hiện tại231,974
  • Tổng lượt truy cập5,230,911
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây