Công an tỉnh Tây Ninh: Công nhận khu hành chính UBND huyện Tân Biên an toàn về PCCC

Thứ bảy - 24/01/2015 01:50 34 0

Công an tỉnh Tây Ninh: Công nhận khu hành chính UBND huyện Tân Biên an toàn về PCCC

Khu hành chính UBND huyện gồm Văn phòng HĐND, UBND huyện và các cơ quan hành chính trực thuộc UBND huyện. Trong những năm qua, các đơn vị đã có nhiều cố gắng, nỗ lực trong việc thực hiện các quy định về an toàn PCCC

 

      Chiều ngày 23.1.2015 tại UBND huyện Tân Biên; Thượng tá Phạm Văn Chum - Phó trưởng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH) Công an Tây Ninh đã đến trao quyết định của công an tỉnh công nhận khu hành chính UBND huyện Tân Biên đạt chuẩn an toàn về PCCC năm 2014.
 
trao quyết địnhCông nhận khu hành chính UBND huyện Tân Biên an toàn về PCCC 2014
 
      Khu hành chính UBND huyện gồm Văn phòng HĐND, UBND huyện và các cơ quan hành chính trực thuộc UBND huyện. Trong những năm qua, các đơn vị đã có nhiều cố gắng, nỗ lực trong việc thực hiện các quy định về an toàn PCCC như: đầu tư mua sắm các trang thiết bị, phương tiện PCCC theo quy định và đảm bảo hoạt động tốt, đáp úng yêu cầu xử lý tại chỗ khi có sự cố cháy, nổ sảy ra. Các đơn vị cũng đã thành lập đội PCCC và được tập huấn, diễn tập chữa cháy tại chỗ đồng thời có đầy đủ nội quy, quy định, biển báo, sơ đồ chỉ dẫn phù hợp với từng cơ quan, đơn vị...
       Những kết quả đạt được trong công tác PCCC, khu hành chính UBND huyện Tân Biên đã được ban giám đốc công an tỉnh quyết định công nhận an toàn PCCC năm 2014.
     Phát biểu tại buổi lễ: Thượng tá Phạm Văn Chum nhấn mạnh về tình hình, nguy cơ và những thiệt hại do cháy nổ gây ra; những vấn đề cần cảnh giác về an toàn sử dụng điện, máy móc thiết bị điện, khí hóa lỏng; kiểm tra thường xuyên các phương tiện PCCC đã được trang bị; tiếp tục tổ chức diễn tập các phương án PCCC để xử lý tốt các tình huống, hạn chế không để xảy ra tình trạng cháy nổ.
 
                                                                  Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay5,443
  • Tháng hiện tại38,246
  • Tổng lượt truy cập5,616,726
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây