CA Tân Biên: Trao thưởng cho 2 cá nhân có thành tích bắt kẻ trộm cắp tài sản.

Thứ sáu - 05/09/2014 19:20 155 0

CA Tân Biên: Trao thưởng cho 2 cá nhân có thành tích bắt kẻ trộm cắp tài sản.

Công an huyện Tân Biên cùng với công an xã Trà Vong đã tổ chức trao thưởng cho 2 cá nhân có thành tích bắt kẻ trộm cắp tài sản.

 

     Sáng ngày 5.9.2014 Công an huyện Tân Biên cùng với công an xã Trà Vong đã tổ chức trao thưởng cho 2 cá nhân có thành tích bắt kẻ trộm cắp tài sản. Thượng tá Lê Thanh Gươm phó trưởng công an huyện đã đến dự và trao thưởng cho các cá nhân.
 
 
Thượng tá Lê Thanh Gươm trao thưởng cho các cá nhân.
 
     Vào lúc 5 giờ sáng ngày 2.8.2014, tổ tuần tra của công an xã Trà Vong và tuần tra nhân dân xã trên đường đi tuần tra dọc theo quốc lộ 22B và tuyến kên tây, khi đến rẫy cao su của ông Dương Văn Kính ở ấp Suối Ông Đình thì anh Trương Văn Thơ phó trưởng công an xã và anh Võ Văn Đàng là đội viên tuần tra nhân dân phát hiện một thanh niên ngồi một mình trong lô cao su, thấy có biểu hiện khả nghi, hai anh tiến lại gần và được biết đối tượng là Lương Minh Vũ Linh sinh năm 1997, ngụ ở xã Long Thuận, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An là đối tượng bị công an xã Trà Vong xử phạt hành chính nhiều lần về hành vi trộm cắp tài sản. Nghi vấn đối tượng có biểu hiện trộm cắp tài sản, hai anh đã mời Linh về công an xã để làm việc. Trong quá trình làm việc Linh đã khai nhận vào đêm 31.7.2014, y đã đột nhập vào cửa hàng điện máy Khương Duy , thuộc ấp Suối Sâu, xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng lấy 7 điện thoại di động trị giá khoảng 10 triệu đồng đem bán lấy tiền tiêu sài. Hiện đối tượng đã được chuyển giao cho công an huyện Trảng Bàng làm rõ để xử lý theo pháp luật.
    Để động viên khuyến khích phong trào, Công an tỉnh Tây Ninh đã tặng giấy khen và thưởng cho mỗi cá nhân 350.000 đồng.  
 
 
         
                                                      Đức Thịnh

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập77
  • Hôm nay10,468
  • Tháng hiện tại30,815
  • Tổng lượt truy cập5,609,295
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây