Khám bệnh, tặng quà cho người nghèo xã Thạnh Bình

Thứ năm - 15/01/2015 18:50 28 0

Khám bệnh, tặng quà cho người nghèo xã Thạnh Bình

Đoàn cán bộ y, bác sỹ Bệnh viện điều dưỡng, phục hồi chức năng tỉnh Tây Ninh, bệnh viện đa khoa tư nhân Lê Ngọc Tùng (thành phố Tây Ninh) và trung tâm y tế huyện Tân Biên đã tổ chức đến khám, cấp thuộc điều trị bệnh miễn phí và tặng quà cho người nghèo xã Thạnh Bình.

       Sáng ngày 15.1.2015 Đoàn cán bộ y, bác sỹ  Bệnh viện điều dưỡng, phục hồi chức năng tỉnh Tây Ninh, bệnh viện đa khoa tư nhân Lê Ngọc Tùng (thành phố Tây Ninh) và trung tâm y tế huyện Tân Biên đã tổ chức đến khám, cấp thuộc điều trị bệnh miễn phí và tặng quà cho người nghèo xã Thạnh Bình.

 

Đoàn khám bệnh cho người nghèo xã Thạnh Bình.

 

     Trong đợt này, Bệnh viện điều dưỡng phục hồi chức năng tỉnh đã khám, phân loại tật nguyền cho những người khuyết tật để có hướng điều trị và khám cấp thuốc điều trị bệnh miễn phí, tặng quà cho 80 người nghèo, người cao tuổi trị giá 12 triệu đồng, do cán bộ, công nhân viên bệnh viện và những nhà hảo tâm trong tỉnh ủng hộ. Bệnh viện đa khoa tư nhân Lê Ngọc Tùng đã khám, cấp thuốc điều trị bệnh miễn phí cho 200 người nghèo, với số thuốc cấp của bệnh viện trị giá 9 triệu đồng và trung tâm y tế huyện khám, cấp thuốc điều trị bệnh cho các bệnh nhân có thẻ bảo hiểm y tế, góp phần chăm sóc tốt sức khỏe ban đầu cho nhân dân ở địa phương.
 
 
                                                                  Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm68
  • Hôm nay4,691
  • Tháng hiện tại37,494
  • Tổng lượt truy cập5,615,974
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây