Lãnh đạo huyện Tân Biên: Thăm tiếp xúc các tôn giáo tín ngưỡng

Thứ hai - 15/09/2014 20:30 258 0

Lãnh đạo huyện Tân Biên:  Thăm tiếp xúc các tôn giáo tín ngưỡng

Tại các nơi đoàn đến thăm; các Chức sắc tôn giáo, tín ngưỡng đã bày tỏ sự phấn khởi và lòng biết ơn các cấp, các ngành đã có nhiều quan tâm tạo điệu kiện cho các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng hoạt động và tạo điều kiện chăm lo đến đời sống vật chất tinh thần cho đồng bào giáo dân.

 

     Ngày 15.9.2014 đoàn công tác Huyện ủy, UBMTTQVN huyện Tân Biên và các ngành có liên quan trong huyện đã đến thăm, Tiếp xúc với các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn toàn huyện.
Ông Hồ Hùng Dũng Chủ tịch UBMTTQVN huyện tặng quà cho Họ đạo Cao đài xã Trà Vong
 
       Tại các nơi đoàn đến thăm; các chức sắc tôn giáo, tín ngưỡng đã bày tỏ sự phấn khởi và lòng biết ơn các cấp, các ngành đã có nhiều quan tâm tạo điệu kiện cho các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng hoạt động và tạo điều kiện chăm lo đến đời sống vật chất tinh thần cho đồng bào giáo dân. Tính đến này, các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng đều đăng ký cơ sở thờ tự văn minh và tuyên truyền vận động đồng bào giáo dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước và tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội ở địa phương.
      Tại các buổi tiếp xúc, một số cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng đã có ý kiến, kiến nghị các cấp, các ngành cần quan tâm tạo điều kiện hỗ trợ kinh phí xây dựng, sửa sang các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng bị xuống cấp, giữ gìn an ninh trật tự và vệ sinh môi trường xung quang ở một số nơi thờ tự…
      Đoàn đã ghi nhận những thuận lợi, khó khăn và các ý kiến, kiến nghị của các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng để chuyển tới các cấp các ngành có liên quan sớm xem xét giải quyết .
 
                                                                    Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập81
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm76
  • Hôm nay10,493
  • Tháng hiện tại30,840
  • Tổng lượt truy cập5,609,320
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây