Nông dân xã Trà Vong “chung tay làm cầu giao thông nông thôn”

Chủ nhật - 25/01/2015 01:50 36 0

Nông dân xã Trà Vong “chung tay làm cầu giao thông nông thôn”

Để góp phần đảm bảo an toàn giao thông cho người và các phương tiện đi lại. Vào đầu tháng 01.2015 Hội Nông dân xã Trà Vong đã vận động bà con nông dân trong xã đóng góp “chung tay làm cầu giao thông nông thôn”.

 

    Thời gian qua, cống thoát nước trên tuyến kênh tiêu T1-3 (thuộc xí nghiệp thủy nông Tân Hưng quản lý) đi ngang qua tuyến đường giao thông từ quốc lộ 22B vào khu dân cư ấp 3, xã Trà Vong (huyện Tân Biên) quá nhỏ, hẹp; không đảm bảo cho các phương tiện tham gia giao thông và đã để sảy ra một vụ tai nạn cho máy kéo vận chuyển hàng nông sản bị lật xuống kênh vào năm 2014. Bà con cử tri cũng đã có ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh, huyện qua các kỳ tiếp xúc.
   Để góp phần đảm bảo an toàn giao thông cho người và các phương tiện đi lại. Vào đầu tháng 1.2015 Hội nông dân xã Trà Vong đã vận động bà con nông dân trong xã đóng góp “chung tay làm cầu giao thông nông thôn”.
 
Lãnh dạo xã Trà Vong cùng bà con nông dân khánh thành cầu giao thông nông thôn vào ấp 3.
 
     Hưởng ứng đợt vận động này, bà con nông dân trong xã đã đóng góp tiền và vật liệu xây dựng trị giá gần 40 triệu đồng cho khởi công và đã hoàn thành cây cầu bê tông dài 13 mét, rộng 4,4 mét; đủ tải trọng cho các phượng tiện vận chuyển hàng nông sản qua lại, góp phần thực hiện tốt chương trình, mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới ở địa phương.
 
                                                                             Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay5,416
  • Tháng hiện tại38,219
  • Tổng lượt truy cập5,616,699
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây