Ra mắt tổ hợp tác dịch vụ sản xuất nông nghiệp tại Xã Tân Lập:

Thứ năm - 18/12/2014 02:20 123 0

Ra mắt tổ hợp tác dịch vụ sản xuất nông nghiệp tại Xã Tân Lập:

Các thành viên sẽ được tập huấn kỹ thuật làm sản phẩm máng chắn nước và đóng máng chắn nước khai thác mủ cao su. Các hợp đồng được tổ ký kết làm dịch vụ cho nhà sản xuất sẽ được bảo hành đảm bảo suốt quá trình khai thác mủ trong năm.

 

   Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 – 22.12.2014) và 25 năm ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2014).
   Chiều ngày 17.12.2014 Câu lạc bộ cựu quân nhân xã Tân Lập (huyện Tân Biên) đã tổ chức lễ ra mắt tổ hợp tác dịch vụ sản xuất nông nghiệp. Đến dự có ông Lê Bảo Dân phó chủ nhiệm Liên minh hợp tác xã Tỉnh, ông Phan Văn Thà chủ tịch hội Cựu chiên binh huyện.
 
Tổ hợp tác ra mắt tại buổi lễ
 
   Tổ hợp tác được thành lập gồm 21 thành viên thuộc câu lạc bộ Cựu quân nhân xã do ông dương Văn Hưng là cựu quân nhân ở ấp Tân Tiến làm tổ trưởng. Sau khi được thành lập, tổ hợp tác đã huy động quỹ được hơn 100 triệu đồng cho việc đầu tư vào làm và mua sắm các loại hình dịch vụ như: Máng chắn nước và các dụng cụ phục vụ cho việc đóng máng chắn nước khai thác mủ cao su trong mùa mưa.
  Tại buổi lễ ra mắt, Tổ hợp tác đã triển khai quy chế hoạt động với phương châm: Tập hợp các thành viên (nhất là cựu chiến binh) tham gia vào hoạt động của tổ. Các thành viên sẽ được tập huấn kỹ thuật làm sản phẩm máng chắn nước và đóng máng chắn nước khai thác mủ cao su. Các hợp đồng được tổ ký kết làm dịch vụ cho nhà sản xuất sẽ được bảo hành đảm bảo suốt quá trình khai thác mủ trong năm.
  Ngay sau buổi lễ, một sồ nhà sản xuất cao su trên địa bàn huyện đã hợp đồng với tổ hợp tác làm máng chắn nước cho khoảng gần 1.000 ha cao su đang trong thời kỳ thu hoạch.
 
                                                                            Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập83
  • Hôm nay2,991
  • Tháng hiện tại35,794
  • Tổng lượt truy cập5,614,274
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây