Tân Biên: Hội thi “Cán bộ đoàn thanh lịch” khối THPT

Thứ sáu - 09/01/2015 19:20 34 0

Tân Biên: Hội thi “Cán bộ đoàn thanh lịch” khối THPT

Tại Hội thi, mỗi thí sinh đã trải qua 3 phần thi gồm: “Tài năng cán bộ đoàn”; “cán bộ đoàn thanh lịch” và “bản linh cán bộ đoàn”.

 

   Hướng đến chào mừng đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020 và đại hội đảng toàn quốc lần thứ XII.
  Tối 8.1.2015 Ban Thường vụ Huyện Đoàn Tân Biên đã tổ chức Hội thi “Cán bộ Đoàn giỏi” khối trung học phổ thông (THPT), năm học 2014 - 2015. Tham dự hội thi 12 gương mặt là bí thư, phó bí thu chi đoàn lớp tiêu biểu đại diện cho các trường THPT Trần Phú, THPT Lương Thế Vinh, THPT Nguyễn An Ninh và trung tâm giáo dục thường xuyên huyện.
 
Các thí sinh tham gia các phần thi
 
   Tại Hội thi, mỗi thí sinh đã trải qua 3 phần thi gồm: “Tài năng cán bộ đoàn”;  “cán bộ đoàn thanh lịch” và “bản linh cán bộ đoàn”. Ở các phần thi, các thí sinh đã thể hiện tốt năng khiếu của mình trên các lĩnh vực như: Múa, hát, ảo thuật, diễn kịch, làm thơ; trình diễn trang phục tự chọn phù hợp với phong cách cán bộ đoàn; sự thông minh trong cách ứng xử tình huống nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học, những vấn đề văn hóa trong học đường, tình trạng vi phạm an toàn giao thông của thanh niên trường học và giải pháp thuyết phục thanh niên có lối sống lành mạnh, tích cực tham gia vào các phong trào của tổ chức đoàn…
   Đây là dịp để cán bộ đoàn trong trường học có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học, góp phần xây dựng đoàn trường vững mạnh toàn diện.

 
                                                                     Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay4,758
  • Tháng hiện tại37,561
  • Tổng lượt truy cập5,616,041
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây