Tân Biên: Hội thi “tuyên truyền viên pháp luật giỏi về ATGT

Thứ tư - 17/12/2014 13:05 33 0

Tân Biên: Hội thi “tuyên truyền viên pháp luật giỏi về ATGT

Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật huyện Tân Biên cùng với ban an toàn giao thông (ATGT) huyện đã tổ chức hội thi “tuyên truyền viên pháp luật giỏi về ATGT giỏi năm 2014

 

      Nhằm nâng cao kiến thức pháp luật về an toàn giao thông (ATGT) và kỹ năng tuyên truyền luật giao thông cho đội ngũ tuyên truyền viên pháp luật.
     Ngày 16.12, Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật huyện Tân Biên cùng với ban an toàn giao thông (ATGT) huyện đã tổ chức hội thi “tuyên truyền viên pháp luật giỏi về ATGT giỏi năm 2014”; Tham gia hội thi có 10 đội gồm 50 thí sinh là tuyên truyền viên pháp luật ở các xã, thị trấn trong huyện.
 
Các đội tham gia phần thi lý thuyết
  
      Các đội đã tham gia 3 phần thi gồm: Thi lý thuyết, trả lời các câu hỏi tìm hiểu về luật ATGT đường bộ; các lỗi vi phạm TTATGT, các quy định xử phạt vi phạm hành chính về vi phạm TTATGT. Thi năng khiếu tuyên truyền về các nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, các giải pháp để đảm bảo giữ gìn tốt TTATGT và thi diễn tiểu phẩm với các tiết mục văn nghệ, thể hiện khả năng, trình độ trong công tác tuyên truyền, vận động mọi người chấp hành tốt các quy định về TTATGT; Qua hội thi nhằm giúp cho các tuyên truyền viên ATGT có dịp học hỏi, trao đổi kinh nghiệm để nâng cao khả năng tuyên truyền, giúp cho mỗi người hiểu biết về pháp luật ATGT để có ý thức, trách nhiệm khi tham gia giao thông, góp phần hạn chế thấp nhất tai nạn giao thông sảy ra.
      Kết quả hội thi: Đội xã Trà Vong đạt giải nhất; xã Thạnh Tây, Thạnh Bình đồng giải nhì; xã Hòa Hiệp, Tân Bình, Thạnh Bắc đồng giải ba.
 
 
                                                                    Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay2,878
  • Tháng hiện tại35,681
  • Tổng lượt truy cập5,614,161
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây