Tân Biên: Tổng kết 15 năm thực hiện nghị quyết số 08 của bộ chính trị về "Chiến lược an ninh quốc gia"

Thứ hai - 17/11/2014 19:05 138 0

Tân Biên: Tổng kết 15 năm thực hiện nghị quyết số 08 của bộ chính trị về

        Ngày 17.11.2014 Ban thường trực huyện ủy Tân Biên đã tổ chức hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện nghị quyết số 08-NQ/TW của bộ chính trị về "Chiến lược an ninh quốc gia". Đồng chí Trần Văn Chiến - Bí thư Huyện ủy chủ trị hội nghị.

 

Trao tặng giấy khen, phần thưởng cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc

trong 15 năm nghị quyết số 08 của bộ chính trị.

 

       Trong 15 năm qua, thực hiện  nghị quyết 08 của bộ chính trị, huyện ủy Tân Biên đã xây dựng và triển khai chương trình hành động thiết thực, sát với thực tế,  nhằm đảm bảo tăng cường sự lãnh đạo của các cấp, các ngành về công tác đảm bảo an ninh quốc gia trong tình hình mới. Huyện đã nâng cao công tác giáo dục tư tưởng chính trị, nâng cao lòng yêu nước và lý tưởng xã hội chủ nghĩa cho cán bộ, đảng viên và nhân dân. Tổ chức tốt phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa". Toàn huyện đến nay có 5/10 xã, thị trấn được công nhận xã/thị trấn văn hóa, 53/58 ấp khu phố văn hóa, hơn 90% gia đình đạt chuẩn gia đình văn hóa. Các ngành chức năng đã tăng cường công tác nắm bắt âm mưu, hoạt động chống phá của các đối tượng thù địch; kịp thời ngăn chặn, giải quyết các loại tội phạm, các vụ việc phức tạp, không để sảy ra tình trạng khiếu kiện đông người, vượt cấp, kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm, không để sảy ra các vụ việc phức tạp nảy sinh liên quan đến an ninh trật tự, tập trung phát hiện, đấu tranh với các loại tội phạm trên lĩnh vực kinh tế, nhất là các tội phạm buôn lậu hàng hóa, tiền tệ trái phép qua biên giới. Mở rộng quan hệ hợp tác với các huyện giáp biên gới Campuchia, phối hợp chặt chẽ trong công tác phòng, chống tội phạm, chủ động nắm bắt tình hình, kịp thời ngắn chặn, xử lý các trường hợp vượt biên, xuất nhập cảnh trái phép, buôn lậu, buôn bán ma túy, văn hóa phẩm độc hại, giải quyết ổn định các vụ xâm canh, tranh chấp, mâu thuẫn giữa nhân dân hai bên, đảm bảo tốt an ninh trật tự trên tuyến biên giới, giữ vững biên giới hòa bình, ổn định.

      Hội nghị đã trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 3 tập thể, 6 cá nhân và giấy khen của UBND huyện cho 17 tập thể, 20 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong 15 năm nghị quyết số 08 của bộ chính trị.
 
 
                                                                   Đức Thịnh
 
 
                                                                   Đức Thịnh

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập65
  • Hôm nay2,118
  • Tháng hiện tại34,921
  • Tổng lượt truy cập5,613,401
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây