Tân Biên: Trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Thứ sáu - 16/01/2015 17:25 231 0

Tân Biên: Trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm.

 

   Chiều ngày 15.1.2015, tại công an huyện Tân Biên, Công an tỉnh Tây Ninh cùng với UBND huyện Tân Biên đã tổ chức lễ trao tặng đột xuất bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng,  chống tội phạm. Đến dự có đại tá lý Hồng Sinh - Phó Giám đốc Công an tỉnh, ông Đặng Văn Nghĩa - Phó chủ tịch UBND huyện.
 
 
Đại tá Lý Hồng Sinh trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể, cá nhân
 
   Vào khoảng 18 giờ 40 phút ngày 13.1.2015, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có đối tượng sử dụng xe mô tô vận chuyển thuốc lá điếu nhập lậu qua biên giới. Công an huyện Tân Biên đã phối hợp với đồn biên phòng Chàng Riệc tiến hành kiểm tra xe mô tô mang biển kiểm soát 51C-521.92 do Phạm Minh Tiến, sinh năm 1993, cư ngụ ấp Hòa Cường, xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương điều khiển, trên xe có 11.300 bao thuốc lá điếu các loại nhập lậu. Qua khai thác ban đầu, Toàn bộ số thuốc lá điếu nhập lậu trên là của Nguyễn Thị Hồng Loan, sinh năm 1977, cư ngụ ở khu phố 3, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước đem về để bỏ mối cho các cửa hàng bán lẻ để kiếm lời... Hiện công an huyện Tân Biên đang phối hợp điều tra, xác minh làm rõ để xử lý theo pháp luật.
   Đại tá Lý Hồng Sinh - phó giám đốc công an tỉnh đã trao tặng bằng khen của UBND tỉnh Tây Ninh cho tập thể công an huyện Tân Biên và 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”. Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh và UBND huyện Tân Biên cũng đã khen thưởng cho tập thể công an huyện Tân Biên và 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong đợt bắt giữ vụ buôn bán hàng cấm qua biên giới.
                                              
                                                                   Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập72
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm65
  • Hôm nay4,688
  • Tháng hiện tại37,491
  • Tổng lượt truy cập5,615,971
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây