Tân Biên: Triển khai, Quán triệt thực hiện Chỉ thị 39 của Bộ Chính trị

Thứ hai - 19/01/2015 16:50 32 0

Tân Biên: Triển khai, Quán triệt thực hiện Chỉ thị 39 của Bộ Chính trị

 

      Sáng 19/1/2015, Huyện ủy Tân Biên đã tổ chức Hội nghị triển khai, quán triệt thực hiện Chỉ thị số 39-CT/TW ngày 18/8/214 của Bộ Chính trị và Quy định số 262-QĐ/TW ngày 8/10/2014 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng. cho các đồng chí trong ban chấp hành đảng bộ huyện và bí thư các chi đảng bộ trực thuộc, trưởng các cơ quan ban ngành huyện và các xã/thị trấn trong huyện. Đồng chí Lê Minh Thế phó bí thư thường trực huyện ủy chủ trì hội nghị.
 
Quang cảnh hội nghị
     Tại hội nghị, các đại biểu đã được triển khai, quán triệtnhững nội dung cơ bản Chỉ thị 39 của Bộ Chính trị, trong đó nhấn mạnh những quan điểm chỉ đạo của Đảng về công tác bảo vệ chính trị nội bộ, những nhiệm vụ chủ yếu của công tác đảngvà hướng dẫn công tác rà soát chính trị nội bộ nhằm thực hiện tốt yêu cầu, nội dung Chỉ thị 39 của Bộ Chính trị (khóa XI); Chỉ thị 36 của Bộ Chính trị về đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Việc rà soát tiêu chuẩn chính trị nội bộ nhằm bảo đảm tiêu chuẩn chính trị của cấp ủy viên các cấp nhiệm kỳ 2015-2020; nhân sự tham gia ứng cử BCH Đảng bộ huyện khóa XI và giới thiệu ứng cử các chức danh lãnh đạo của cơ quan Đảng, Nhà nước, lực lượng vũ trang, tổ chức chính trị - xã hội nhiệm kỳ tới, đáp ứng yêu cầu lãnh đạo của Đảng trong tình hình hiện nay.
      Đối với việc thực hiện Quy định số 262-QĐ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, việc lấy phiếu tín nhiệm phải đảm bảo dân chủ, khách quan, công bằng, minh bạch; nghiêm cấm và xử lý nghiêm minh việc vận động, lôi kéo hoặc có những hành vi tác động làm sai lệch mức độ tín nhiệm hoặc lợi dụng lấy phiếu tín nhiệm để làm tổn hại uy tín của tập thể và cá nhân, gây chia rẽ, mất đoàn kết nội bộ.
      Đối với việc lấy phiếu tín nhiệm các thành viên lãnh đạo, cần đảm bảo nguyên tắc Đảng thống nhất lãnh đạo công tác cán bộ, đề cao trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức Đảng, tập thể lãnh đạo và người đứng đầu các cấp theo đúng quy định.
 
                                                                    Đức Thịnh
 
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập80
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm79
  • Hôm nay4,713
  • Tháng hiện tại37,516
  • Tổng lượt truy cập5,615,996
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây