Tân Biên: Tuyên dương quân nhân có thành tích xuất sắc trong thời gian tại ngũ

Thứ năm - 24/07/2014 18:40 42 0

Tân Biên: Tuyên dương quân nhân có thành tích xuất sắc trong thời gian tại ngũ

 

       Sáng ngày 24/7/2014 tại Đại đội 105 huyện Tân Biên. Ban chỉ huy quân sự huyện cùng các ban ngành đoàn thể huyện đã tổ chức buổi gặp mặt, biểu dương hạ sĩ quan, binh sĩ có thành tích xuất sắc trong thời gian tại ngũ. Trung tá Trần Thanh Hải chính trị viên ban CHQS huyện đã đến dự buổi gặp mặt.
Trung tá Trần Thanh Hải trao tặng giấy khen phần thưởng cho các quân nhân
 
       Trong đợt này, Ban CHQS huyện Tân Biên có 36 hạ sĩ quan, binh sĩ ở các huyện Gò Dầu, Tân Châu, Dương Minh Châu nhập ngũ làm nhiệm vụ quân sự tại đại đội 105 Tân Biên đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ chuẩn bị trở về địa phương, trong đó có 5 đồng chí tiêu biểu được Ban CHQS huyện xét duyệt, biểu dương khen thưởng. Trong thời gian phục vụ quân đội, 100% quân nhân đã thực hiện tốt nghĩa vụ của người lính đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần xây dựng Lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện. Trong đó, nhiều đồng chí đã nêu cao tinh thần người chiến sĩ cách mạng, ra sức học tập, huấn luyện, công tác, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, có chính trị tư tưởng vững vàng, nâng cao chất lượng tổng hợp, trình độ khả năng sẵn sàng chiến đấu, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội và pháp luật Nhà nước, có tác phong quân nhân chính quy.
      Tại buổi họp mặt, Ban chỉ huy quân sự huyện đã tuyên dương sự đóng góp của các quân nhân trong thời gian tại ngũ và tin tưởng rằng đợt xuất ngũ này trở về địa phương, mỗi quân nhân sẽ là những hạt nhân tiêu biểu phát huy truyền thống quê hương, gia đình, giữ gìn và phát huy phẩm chất tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” nêu cao tinh thần trách nhiệm trong việc xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh.
 
                                                                      Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay8,828
  • Tháng hiện tại29,175
  • Tổng lượt truy cập5,607,655
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây