Trung tâm y tế Tân Biên: Thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Thứ năm - 18/09/2014 01:10 187 0

Trung tâm y tế Tân Biên: Thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

 

     Hưởng ứng ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy 4.10 hàng năm. Chiều ngày 17.9.2014 Trung tâm y tế huyện Tân Biên phối hợp với phòng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) công an tỉnh đã tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Trung tâm y tế tuyện.
 
Quang cảnh buổi thực tập chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại TTYT Tân Biên
 
     Theo tình huống giả định, vào lúc 11 giờ 30 phút ngày 17.9.2014 tại Trung tâm y tế huyện Tân Biên đã sảy ra cháy kho chứa thuốc. Nguyên nhân cháy do sự cố chập điện đã làm cháy thùng đựng thuốc trong kho dẫn đến cháy lan sang các kiện thuốc khác và có nguy cơ cháy lan sang các kho chứa các loại hóa chất, trang thiết bị, đồ dùng y tế. Do lửa cháy lớn, lực lượng PCCC cơ sở cùng với công nhân tại trung tâm y tế đã tập trung chữa cháy nhưng không dập được đám cháy.  Cơ sở đã điện báo cho phòng cảnh sát PCCC & CNCH công an tỉnh và các lực lượng khác đến hỗ trợ,  sau khi nhận được tin báo, trong thời gian nhanh nhất, lực lượng và phương tiện của phòng cảnh sát PCCC & CNCH đã có mặt kịp thời và đã khống chế được đám cháy, hạn chế thấp nhất thiệt hại do đám cháy gây ra.
     Đây là một trong những Phương án được Trung tâm y tế huyện Tân Biên phối hợp với phòng cảnh sát PCCC&CNCH công an tỉnh triển khai thực hiện, nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công tác PCCC và rèn luyện kỹ năng phối hợp trong việc tham gia chữa cháy khi có sự cố sảy ra tại Trung tâm y tế tuyện.
 
                                                             Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm49
  • Hôm nay8,796
  • Tháng hiện tại29,143
  • Tổng lượt truy cập5,607,623
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây