Công đoàn UBND xã Tân Bình tổ chức Lễ họp mặt kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa 2 bà trưng

Thứ năm - 09/03/2023 15:25 290 0
Tham dự buổi lễ có đại diện Ban lãnh đạo Ủy ban, đại diện Đảng ủy xã, Ban chấp hành công đoàn, cùng các ban ngành đoàn thể tham dự.
Công đoàn UBND xã Tân Bình tổ chức Lễ họp mặt kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa 2 bà trưng

Quang cảnh buổi họp mặt

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ toàn cầu vì sự bình đẳng và tiến bộ xã hội, đã trở thành ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới.

Tiếp nối các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới và truyền thống quý báu của Phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua, các chị em phụ nữ Ủy ban đã không ngừng phấn đấu trong các phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, phát huy những đức tính quý báu, ngày càng hoàn thiện mình để góp phần không nhỏ vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn cũng nhưng nhiệm vụ chính trị chung của Ủy ban.

Đối với nhiệm vụ chính trị, Công đoàn cơ sở Ủy ban đánh giá rất cao những đóng góp của toàn thể chị em đối với sự phát triển của Ủy ban. Dù ở vị trí công tác nào, là lãnh đạo quản lý hay làm nhiệm vụ chuyên môn, mỗi chị em đều đã và đang cố gắng phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của từng đơn vị.

Phát biểu chào mừng tại Lễ Kỷ niệm, thay mặt Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Ủy ban, đồng chí Đào Nguyên Vũ – Bí thư Đảng Ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban gửi lời chúc mừng tới tất cả nữ công chức, người lao động thuộc Ủy ban nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và đánh giá cao sự cống hiến, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ của các nữ công chức, người lao động trong cơ quan, góp phần vào những thành tựu, sự phát triển của Ủy ban.

Đồng chí Đào Nguyên Vũ - Bí thư Đảng Ủy gửi lời chúc mừng đến các chị em

Để góp phần cho buổi Lễ kỷ niệm thêm vui tươi, đầm ấm cũng như nhắn gửi lời chúc mừng tới các chị em phụ nữ, các Công đoàn bộ phận trực thuộc đã đăng ký biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đậm tình thương yêu, có ý nghĩa tôn vinh sâu sắc, góp phần làm tỏa sáng các thế hệ phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ của Ủy ban nói riêng.

Đ/c Hồ Hải Quốc Khương – Chủ tịch UBND xã tặng hoa và quà cho chị em phụ nữ

Vui mừng trước những kết quả mà nữ công chức, người lao động Ủy ban đã đạt được, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Đào Nguyên Vũ mong rằng trên từng cương vị công tác của mình, các nữ công chức, người lao động Ủy ban tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hết mình, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, năng nổ, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc để góp phần cùng tập thể Ủy ban thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.

Nguồn tin: Cẩm Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay2,498
  • Tháng hiện tại104,518
  • Tổng lượt truy cập4,838,277
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây