Cụ thể thành viên Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị trấn đã thực hiện tuyên truyền cho nhân dân trên địa bàn tuyên truyền, hướng dẫn cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn cài đặt ứng dụng Tây Ninh Smart và sử dụng dịch vụ công quốc gia hoặc dịch vụ công Tây Ninh để nộp hồ sơ, tra cứu hồ sơ và thanh toán trực tuyến.
Ngoài ra đoàn viên, thanh niên còn được công chức chuyên môn hướng dẫn, hỗ trợ các tiện tích như đăng nhập tài khoản dịch vụ công bằng tài khoản VneID; các bước thực hiện 25 dịch vụ công trực tuyến thiết yếu theo Đề án 06.
Thành viên Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị trấn tuyên truyền
sử dụng tài khoản VneID để đăng nhập dịch vụ công
Với các hoạt động tuyên truyền đã góp phần phát huy vai trò tiên phong, nòng cốt của đoàn viên, thanh niên trong chuyển đổi số. Qua đó tạo thói quen để đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn thị trấn thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước qua Cổng dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công Bộ Công an và Cổng dịch vụ công tỉnh, Ứng dụng Tây Ninh Smart.
Nguồn tin: Trà My – UBND thị trấn:
Ý kiến bạn đọc