Tân Biên: Tổ chức hội thi hoa phương đỏ vòng huyện năm 2015

Chủ nhật - 28/06/2015 14:40 823 0

Tân Biên: Tổ chức hội thi hoa phương đỏ vòng huyện năm 2015

Tham gia hội thi lần này có 10 đội văn nghệ của các xã, thị trấn với hơn 150 thí sinh ở các đơn vị trường tiểu học, trung học sơ sở trong toàn huyện; các đội tham gia biểu diễn gần 70 tiết mục văn nghệ gồm: Đơn ca, song ca, tốp ca, hát múa và hoạt cảnh với chủ đề “chúng em vui hát mừng hội non sông”.

       Ngày 27.6.2015, huyện Tân Biên đã tổ chức hội thi hoa phương đỏ vòng huyện lần thứ 19 năm 2015. Đến dự có ông Lê Thiện Hồ phó chủ tịch UBND huyện.

 

Các tiết mục tham gia hội thi

 

      Tham gia hội thi lần này có 10 đội văn nghệ của các xã, thị trấn với hơn 150 thí sinh ở các đơn vị trường tiểu học, trung học sơ sở trong toàn huyện; các đội tham gia biểu diễn gần 70 tiết mục văn nghệ gồm: Đơn ca, song ca, tốp ca, hát múa và hoạt cảnh với chủ đề “chúng em vui hát mừng hội non sông”. Hầu hết các tiết mục biểu diễn ở mỗi thể loại đều có sự chuẩn bị khá chu đáo,  thể hiện nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, mái trường thân yêu và những hoạt động, sinh hoạt hè vui tươi cùng với những ước mơ hồn nhiên trong sáng của các em..Qua đó, nhằm đem lại sự vui tươi bổ ích cho các em và tạo điều  kiện để các em giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau.
     Kết quả hội thi: Đơn vị xã Tân Lập đạt giải nhất; xã Thạnh Bình và thị Trấn Tân Biên đồng giải nhì; xã Tân Bình, Hòa Hiệp và Tân Phong đồng giải ba.
     Ban tổ chức sẽ chọn ra những nhân tố, tài năng mới, làm nòng cốt cho phong trào văn hóa – văn nghệ ở các địa phương và chọn ra những tiết mục văn nghệ xuất sắc chuẩn bị đi tham gia hội thi hoa phượng đỏ vòng tỉnh dự kiến sẽ được tổ chức trong tháng 7.2015.
 
                                                          Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập91
  • Hôm nay18,658
  • Tháng hiện tại41,543
  • Tổng lượt truy cập5,040,480
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây