Công ty xăng dầu Tây Ninh: Thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Thứ tư - 05/11/2014 03:15 231 0

Công ty xăng dầu Tây Ninh: Thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Công ty xăng dầu Tây Ninh phối hợp với Phòng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh cùng với Công an huyện Tân Biên đã tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại cửa hàng xăng dầu số 13, thị trấn Tân Biên.

 

   Ngày 4.11.2014 Công ty xăng dầu Tây Ninh phối hợp với Phòng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh cùng với Công an huyện Tân Biên đã tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại cửa hàng xăng dầu số 13, thị trấn Tân Biên.
 
Thực tập phuong an chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ tại cửa hàng xăng dầu số 13, thị trấn Tân Biên.
 
    Theo tình huống giả định, vào lúc 10 giờ ngày 4.11.2014 tại cửa hàng xăng dầu số 13 (thị trấn Tân Biên). Trong lúc xe bồn nhập xăng vào bồn chứa đã bất cẩn để xăng tràn ra ngoài làm ngập nguồn điện gây cháy, nhân viên nhập xăng và lực lượng PCCC tại chỗ đã sử dụng bình chữa cháy và các phương tiện được trang bị tại chỗ để dập lửa. Do ngọn lửa cháy nhanh và lan lên xe bồn nên việc cứu chữa ban đầu không hiệu quả. Nhân viên cửa hàng lập tức điện báo cho phòng cảnh sát PCCC & CNCH công an tỉnh và các lực lượng khác đến hỗ trợ, sau khi nhận được tin báo, trong thời gian nhanh nhất, lực lượng và phương tiện của phòng cảnh sát PCCC & CNCH đã có mặt kịp thời và đã khống chế được đám cháy, hạn chế thấp nhất thiệt hại do đám cháy gây ra.
    Đây là một trong những Phương án được Công ty xăng dầu Tây Ninh phối hợp với phòng cảnh sát PCCC&CNCH công an tỉnh triển khai thực hiện, nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công tác PCCC và rèn luyện kỹ năng sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ và phối hợp tốt trong việc tham gia chữa cháy khi có sự cố sảy ra tại công ty.
 
                                                             Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Hôm nay1,350
  • Tháng hiện tại34,153
  • Tổng lượt truy cập5,612,633
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây