Chương trình “ấp phố vui chơi - ca hát” tại xã điểm xây dựng nông thôn mới Tân Lập (huyện Tân Biên)

Chủ nhật - 19/10/2014 02:35 37 0

Chương trình “ấp phố vui chơi - ca hát” tại xã điểm xây dựng nông thôn mới Tân Lập (huyện Tân Biên)

Đây là dịp giúp cho nhân dân có môi trường vui chơi ca hát lành mạnh, góp phần vào phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” cùng “chung tay xây dựng thành công xã nông thôn mới

 

    Sáng 18.10.2014 Tại tại trung tâm văn hóa, thể thao và học tập cộng đồng xã Tân Lập. Sở văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Tây Ninh phối hợp với UBND xã Tân Lập (huyện Tân Biên) đã tổ chức Chương trình “ấp phố vui chơi - ca hát” với chủ đề “Tây Ninh chung tay xây dựng nông thôn mới”. Tham gia chương trình có các đội: Ấp Tân Đông 1, ấp Tân Đông 2, ấp Tân Hòa và ấp Tân Tiến.
 
Các tiết mục tại chương trình “ấp phố vui chơi - ca hát”
 
    Tân lập là xã được tỉnh chọn làm điểm xây dựng nông thôn mới ở huyện Tân Biên. Trong những năm qua, xã đã tập trung đẩy mạnh các phong trào chung tay xây dựng nông thôn mới và đã đạt được 11/19 tiêu chí quốc gia xây dựng nông thôn mới. Để thúc đẩy các phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới. chương trình “ấp phố vui chơi - ca hát” được các đội tham gia: Hát cho nhau nghe với chủ đề ca ngợi đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước; thi trắc nghiệm trả lời các câu hỏi xoay quanh các nội dung về chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, các tiêu chuẩn xây dựng nông thôn mới; ở phần thi tài năng, các đội đã thể hiện qua các tác phẩm viết về xây dựng nông thôn mới và hò đối đáp xoay quanh chủ đề “cùng nhau chung tay xây dựng nông thôn mới” bên cạnh đó các đội còn tham gia các trò chơi dân gian thật hấp dẫn được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhân dân trong xã.
     Đây là dịp giúp cho nhân dân có môi trường vui chơi ca hát lành mạnh, góp phần vào phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” cùng “chung tay xây dựng thành công xã nông thôn mới”.
 
                                                                      Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập115
  • Hôm nay492
  • Tháng hiện tại33,295
  • Tổng lượt truy cập5,611,775
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây