Hội nông dân Tân Biên: Hội thi An toàn giao thông

Thứ tư - 05/11/2014 03:20 214 0

Hội nông dân Tân Biên: Hội thi An toàn giao thông

Tại hội thi, mỗi đội phải trải qua 4 phần thi gồm: Thi tự giới thiệu về mình, thi trắc nghiệm, thi thuyết trình và thi tiểu phẩm.

 

       Ngày 4.11.2014 Hội nông dân huyện Tân Biên phối hợp với ban an toàn giao thông huyện đã tổ chức hội thi tìm hiểu luật giao thông đường bộ năm 2014; Với sự tham gia của hơn 70 thí sinh và hơn 100 cổ động viên là hội viên và nông dân của 10 đội đại diện cho cán bộ hội viên và nông dân ở các xã, thị trấn trong huyện.
 
Trao giải thưởng cho các đội đạt giải cao trong hội thi
 
      Tại hội thi, mỗi đội phải trải qua 4 phần thi gồm: Thi tự giới thiệu về mình, thi trắc nghiệm, thi thuyết trình và thi tiểu phẩm. Nội dung cuộc thi tập trung vào các vấn đề, trả lời các câu hỏi tìm hiểu về luật an toàn giao thông (ATGT) đường bộ, ý nghĩa của các loại biển báo ATGT và đèn tín hiệu giao thông, các lỗi vi phạm TTATGT; các quy định về ATGT, quy định xử phạt vi phạm hành chính về vi phạm TTATGT, các lỗi vi phạm thường sảy ra trong lĩnh vực giao thông đường bộ.
      Đặc biệt là phần thi tiểu phẩm, các đội thi đã đem đến hội thi nhiều tiểu phẩm hấp dẫn và ý nghĩa, phản ánh tình trạng người nông dân hay vi phạm Luật Giao thông đang diễn ra hàng ngày như: Không đội mũ bảo hiểm khi ra đường; uống rượu, bia nhưng vẫn tham gia giao thông; xe máy thồ hàng cồng kềnh; thói quen phơi rơm rạ, thả gia súc, gia cầm trên các tuyến quốc lộ; xe chở hàng quá trọng tải cho phép; lấn chiếm hành lang an toàn giao thông;…
      Kết thúc hội thi, giải nhất thuộc về đội xã Trà Vong, giải nhì xã Tân Phong và giải ba xã Mỏ Công.
 
                                                            Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập74
  • Hôm nay1,414
  • Tháng hiện tại34,217
  • Tổng lượt truy cập5,612,697
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây