Hội thi tuyên truyền ATGT đường bộ tại huyện Tân Biên

Thứ hai - 31/08/2015 20:20 20 0

Hội thi tuyên truyền ATGT đường bộ tại huyện Tân Biên

Các đội đã trải qua 3 phần thi gồm: chào hỏi, kiến thức và xử lý tình huống. Trong phần thi chào hỏi, các đội đã mang đến cho hội thi những tiểu phẩm hay, sinh động, hấp dẫn; có chủ đề tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông

 

     Tối 30.8, tại huyện ủy Tân Biên, Học viên cảnh sát nhân dân phối hợp với phòng cảnh sát giao thông công an tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Hội thi tuyền truyền an toàn giao thông (ATGT) đường bộ năm 2015. Đến dự có thiếu tướng, giáo sư, tiến sỹ Nguyễn Văn Nhật - phó giám đốc học viện cảnh sát nhân dân, đồng chí Trần Văn Chiến - tỉnh ủy viên, bí thư huyện ủy Tân Biên…
 
Thiếu tướng, giáo sư, tiến sỹ Nguyễn Văn Nhật (Ngoài cùng bên trái) Trao thưởng cho các đội đạt giải cao trong hội thi
 
     Tham gia hội thi có 4 đội gồm: Sinh viên Học viên cảnh sát nhân dân và đoàn viên thanh niên xã đoàn Thạnh Tây; Tân Lập; Tân Phong; huyện đoàn Tân Biên. Các đội đã trải qua 3 phần thi gồm: chào hỏi, kiến thức và xử lý tình huống. Trong phần thi chào hỏi, các đội đã mang đến cho hội thi những tiểu phẩm hay, sinh động, hấp dẫn; có chủ đề tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông. Thi kiến thức trả lời những câu hỏi về Luật giao thông đường bộ, các quy định xử phạt hành chính về hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông đường bộ; ở phần thi tình huống, các đội đã đưa ra những tình huống giao thông rất thực tế, sinh động và việc xử lý vi phạm các tình huống theo luật định…Qua Hội thi, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, tạo sự chuyển biến tích cực về ý thức, thái độ của người tham gia giao thông, góp phần hạn chế thấp nhất tai nạn giao thông và vi phạm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.
     Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội huyện đoàn Tân Biên, giải nhì đội Tân Phong và giải ba đội Tân Lập.
     Nhân dịp này, Học viên cảnh sát nhân dân đã trao tặng 10 xuất học bổng cho các em học sinh nghèo, hiếu học tiêu biểu; mỗi xuất trị giá 500.000 đồng, góp phần tiếp sức cho các em trong năm học mới.
 
                                                                            Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay6,204
  • Tháng hiện tại48,848
  • Tổng lượt truy cập5,627,328
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây